Nội dung bài viết
Microsoft 365 là gì thì chắc hẳn ai ai cũng đã biết, tuy nhiên cách sử dụng office 365 như thế nào có lẽ là câu hỏi lớn của mọi người dùng. Hãy theo dõi hướng dẫn sử dụng Office 365 của chúng tôi ngay dưới đây để biết được cách sử dụng Microsoft 365 hiệu quả nhất nhé.
Tổng quan phiên bản Office 365 mới nhất
Phiên bản mới nhất của bộ công cụ Office 365 chính là Microsoft 365, một bộ công cụ năng suất mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng cũng như là cải tiến vượt bậc, bao gồm có những điểm đáng chú ý như sau:
– Các phiên bản Microsoft 365 mới nhất được Microsoft cập nhất nhiều bản vá cùng những tính năng bảo mật nâng cao, đồng thời các phiên bản mới này còn được cải thiện rất nhiều về hiệu suất. Với những điều này, hệ thống của người dùng sẽ luôn được đảm bảo an toàn và hoạt động mượt mà hơn.
– Nhiều ứng dụng Office 365 cũng được cải tiến đáng kể về tính năng và hiệu suất. Nổi bật như các ứng dụng chính bao gồm Word, Excel, PowerPoint và Outlook đều nhận được các tính năng mới, được cập nhật và cải tiến liên tục, giúp người dùng có thể làm việc năng suất và hiệu quả hơn.
– Microsoft 365 còn được Microsoft cải thiện liên tục về khả năng kết nối và tích hợp với các dịch vụ đám mây, giúp người dùng có thể truy cập một cách nhanh chóng, đơn giản và cũng có thể chia sẻ tài liệu từ bất cứ đâu mà họ muốn.
– Các phiên bản phần mềm Microsoft 365 nâng cao còn được Microsoft tích hợp thêm với các tính năng trí tuệ nhân tạo từ Microsoft 365 Copilot, cung cấp cho người dùng những gợi ý thông minh cùng với khả năng tự động hóa các tác vụ thường ngày được lặp đi lặp lại. Từ đó, giúp người dùng có thể cải thiện hiệu suất và tăng cường hiệu quả cho những công việc và trong cuộc sống của mình.
Nhìn chung, phiên bản Office 356 mới có rất nhiều cải tiến về bảo mật cũng như là hiệu suất, giúp người dùng có thể tăng cường hiệu quả công việc, tối ưu hóa thời gian và cân bằng giữa những hoạt động công việc cũng như là đời sống hàng ngày của họ.
Để biết được toàn bộ cách sử dụng Microsoft 365, bao gồm từ bước đăng ký tài khoản cho đến các bước sử dụng những ứng dụng trong bộ công cụ Microsoft 365, bạn hãy tiếp tục theo dõi nội dung bài viết này của chúng tôi nhé.
Hướng dẫn cài đặt Office 365 chi tiết, nhanh chóng
Bạn có thể sử dụng bộ công cụ Microsoft 365 ngay trên các trình duyệt web của mình hoặc cũng có thể cài đặt nó về thiết bị mà bạn muốn sử dụng. Để cài đặt bộ công cụ Microsoft Office 365 về thiết bị máy tính của mình, bạn có thể tham khảo những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:
– Bước 1: Bạn hãy truy cập trang web www.office.com và đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản mà bạn đã liên kết với dịch vụ Microsoft 365.
– Bước 2: Từ giao diện trang chủ của dịch vụ Microsoft 365 trên web, bạn hãy nhấn chọn vào mục Cài đặt và hơn thế nữa rồi nhấn chọn mục Cài đặt ứng dụng Microsoft 365 trong danh sách sổ ra như hình dưới đây.
– Bước 3: Trong giao diện Ứng dụng và thiết bị, tùy chọn thiết bị mà bạn muốn cài đặt, bạn hãy nhấn chọn vào tùy chọn tải Office 365 cho thiết bị của bạn.
– Bước 4: Bạn hãy truy cập vào trình duyệt quản lý tài liệu của bạn (đối với máy tính hệ điều hành Windows là File Explorer) để cài đặt phần mềm Office 365.
Ở bước này bạn thực hiện thao tác như sau:
- Bạn nhấn đúp chuột vào tệp dữ liệu phần mềm Microsoft 365 vừa được tải xuống. sau đó giao diện cài đặt ứng dụng sẽ xuất hiện như hình dưới đây:
- Khi bạn thấy màn hình xuất hiện cụm từ “Bạn đã được thiết lập đầy đủ! Office giờ đã được cài đặt” như trong hình dưới đây thì bạn đã thực hiện cài đặt thành công phần mềm Office 365 trên thiết bị máy tính windows của mình rồi đó.
– Bước 5: Để mở phần mềm Microsoft 365 đã được cài đặt trên máy tính của mình, bạn hãy chọn biểu tượng Windows trên thanh công cụ rồi nhập từ khóa “Microsoft 365” vào ô tìm kiếm và nhấn chọn vào mục Mở của ứng dụng Microsoft 365 được hiện ra trong kết quả tìm kiếm đó.
Sau khi ứng dụng Microsoft 365 được mở ra, bạn hãy đăng nhập tài khoản và có thể nhấn vào bất kỳ ứng dụng nào mà bạn muốn sử dụng trong bộ công cụ Microsoft 365.
Nếu chưa có tài khoản Microsoft 365, bạn hãy tiếp tục theo dõi những hướng dẫn đăng ký tài khoản Microsoft 365 ngay trong mục tiếp theo của chúng tôi để sở hữu cho mình một chiếc tài khoản Microsoft 365 nhé.
Hướng dẫn cách sử dụng Office 365: Đăng ký tài khoản
Để có đăng ký và sở hữu cho mình một chiếc tài khoản Microsoft 365 giá rẻ, nhanh chóng nhất, bạn hãy thực hiện theo những bước đăng ký dưới đây để của chúng tôi nhé:
– Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang đăng ký Microsoft 365 bản quyền tại MSO bằng cách nhấn vào nút đăng ký dưới đây của chúng tôi:
Đăng ký tài khoản Microsoft 365 với MSO ngay
– Bước 2: Sau khi trang đăng ký hiện ra, bạn hãy điền thông tin đăng ký theo yêu cầu và chọn gói dịch vụ Microsoft 365 bạn muốn trong form đăng ký của chúng tôi.
– Bước 3: Nhận điện thoại tư vấn từ nhân viên của MSO và cung cấp các thông tin cần thiết theo hướng dẫn của nhân viên MSO.
– Bước 4: Thanh toán phí dịch vụ và ký hợp đồng dịch vụ với MSO. Sau khi đăng ký thành công, MSO sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về tài khoản Microsoft 365 và cũng sẽ cấp hóa đơn đỏ, VAT cho bạn.
– Bước 5: Cài đặt phần mềm theo những thông tin hướng dẫn của nhân viên MSO. Lúc này bạn có thể đăng nhập và sử dụng những ứng dụng Microsoft 365 bằng tài khoản mà mình đã nhận được rồi đó.
Hướng dẫn cách sử dụng Microsoft 365: Đăng nhập tài khoản
Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản Microsoft 365, bạn có thể đăng nhập và sử dụng những ứng dụng trong phần mềm này rồi đó. Để đăng nhập vào tài khoản Microsoft 365 của mình, bạn hãy tham khảo những bước trong hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:
– Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang web chính thức của Microsoft bằng cách truy cập theo đường dẫn sau đây: https://www.microsoft.com/vi-vn.
– Bước 2: Khi giao diện trang chủ Microsoft hiện ra, bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình tròn ở góc bên phải phía trên cùng màn hình để đăng nhập tài khoản Microsoft của mình.
– Bước 3: Khi giao diện cửa sổ đăng nhập hiện ra, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình bằng cách nhập địa chỉ email/số điện thoại/Skype và mật khẩu của mình rồi nhấn nút Tiếp theo.
Để biết được cách sử dụng những ứng dụng trong bộ công cụ Microsoft 365 như thế nào cho hiệu quả nhất, bạn hãy tiếp tục theo dõi những nội dung hướng dẫn cách sử dụng Microsoft 365 của chúng tôi ngay trong những phần tiếp theo nhé.
Hướng dẫn sử dụng Office 365:Thay đổi, lấy lại mật khẩu
Cách thay đổi Password tài khoản Office 365
Để thay đổi Password của tài khoản Microsoft 365, bạn hãy thực hiện theo những bước dưới đây của chúng tôi:
– Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web www.microsoft365.com và đăng nhập vào tài khoản Microsoft 365 của mình.
– Bước 2: Trong màn hình giao diện chính của trang web, bạn hãy nhấp vào hình đại diện của bạn ngay cạnh tên của bạn rồi nhấn vào mục Xem tài khoản.
– Bước 3: Khi giao diện Tài khoản của tôi hiện ra, bạn hãy nhấn vào mục Tổng quan và chọn vào mục Mật khẩu.
– Bước 4: Một cửa sổ Đổi mật khẩu của bạn sẽ hiện ra, bạn hãy nhập mật khẩu mới mà bạn muốn thay đổi cho tài khoản Microsoft 365 của mình lần lượt vào ô Mật khẩu mới và Xác nhận mật khẩu mới.
Khi thay đổi mật khẩu tài khoản Microsoft 365 thành công, một cửa sổ như hình dưới đây sẽ xuất hiện và sau này bạn sẽ có thể đăng nhập tài khoản của mình bằng mật khẩu mới đó.
Cách đặt lại mật khẩu cho tài khoản Microsoft 365 đã quên
Để lấy lại mật khẩu cho tài khoản Microsoft 365 mà bạn không đăng nhập được, bạn hãy làm theo những bước như trong hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:
– Bước 1: Trong cửa sổ đăng nhập tài khoản Microsoft 365, bạn hãy nhấn vào mục “Bạn không truy cập được vào tài khoản?” màu xanh phía dưới ô nhập địa chỉ tài khoản như hình dưới đây.
– Bước 2: Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến cửa sổ khôi phục tài khoản Microsoft 365. Lúc này, bạn hãy nhập thông tin tài khoản ví dụ như địa chỉ email hoặc tên người dùng vào ô Email hoặc tên người dùng và nhập mã captcha rồi nhấn nút Tiếp theo.
– Bước 3: Bạn hãy chọn một tùy chọn để nhận mật mã bảo mật tài khoản Microsoft 365 và nhấn nút Nhận mã. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ lựa chọn cách nhận mã bảo mật thông qua email.
– Bước 4: Bạn hãy copy mã bảo mật mà bạn đã nhận được trong email của mình và dán vào ô mã bảo bảo mật rồi nhấn nút Tiếp theo.
– Bước 5: Khi cửa sổ Đặt lại mật khẩu của bạn hiện ra, bạn hãy nhập mật khẩu mới của mình lần lượt vào ô Mật khẩu mới và ô Nhập lại mật khẩu mới rồi nhấn nút Tiếp theo.
Để sử dụng phần mềm Microsoft 365 một cách đơn giản và hiệu quả nhất, bạn hãy theo dõi những thông tin hướng dẫn cách sử dụng Office 365 mà chúng tôi chia sẻ trong những mục tiếp theo của bài viết này nhé.
Hướng dẫn sử dụng Office 365: Sử dụng các công cụ nổi bật
Tiếp theo, hãy cùng theo dõi cách sử dụng một số công cụ nổi bật trong bộ công cụ Microsoft 365 ngay trong hướng dẫn sử dụng Office 365 của chúng tôi phía dưới đây nhé:
Cách sử dụng Word, Excel, PowerPoint
Đầu tiên, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bộ công cụ cơ bản Word, Excel, PowerPoint:
– Bước 1: Đầu tiên, trong giao diện trang chủ trình duyệt web của Microsoft 365, bạn hãy nhấn vào nút tạo trong thanh công bên trái màn hình.
– Bước 2: Trong màn hình giao diện Tạo tài liệu vừa mới được hiện ra, bạn hãy nhấn chọn vào công cụ Word/Excel/PowerPoint trong danh sách phía trên cùng của màn hình.
Trong phần hướng dẫn sử dụng Office 365 này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng Microsoft Word. Đối với những công cụ khác như Excel hoặc PowerPoint, bạn cũng có thể thực hiện tương tự.
– Bước 3: Bạn hãy nhấn chuột vào dấu nháy trong không gian tài liệu trống như hình dưới đây để có thể soạn thảo văn bản.
Bạn có thể sử dụng những chức năng định dạng văn bản cho tài liệu của mình bằng cách sử dụng những tùy chọn định dạng ngay trong thanh công cụ Ribbon.
Nếu muốn chèn video, hình ảnh, bảng biểu, khối, liên kết,… bạn có thể nhấn vào thẻ Chèn trên thanh công cụ Ribbon và chọn các tùy chọn tương ứng theo nhu cầu của mình.
Để thiết lập kiểu hiển thị cho tài liệu của mình, bạn hãy nhấn chọn thẻ Bố trí ngay trên thanh công cụ Ribbon và lựa chọn các tùy chọn theo nhu cầu và thiết lập các thông số cho các tùy chọn đó theo mong muốn của mình. Ở phần này, bạn có thể thiết lập các định dạng như căn lề, kích cỡ trang tài liệu, hướng trang, ngắt trang, đánh số dòng, tạo cột,… cho trang tài liệu của mình.
Để đặt tên và lưu lại tài liệu, bạn hãy nhấn vào mục tên tài liệu ở ngay bên cạnh biểu tượng của ứng dụng. Rồi điền tên cho tài liệu của mình ở phần Tên tệp và lựa chọn vị trí lưu tệp bằng cách nhấp vào dấu mũi tên ở phần Vị trí rồi chọn vị trí bạn muốn lưu.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những công cụ khác trong tài liệu Word của mình như chia sẻ tài liệu, tạo bản sao, xuất, in, di chuyển tệp, xem lịch sử và thông tin bằng cách nhấn vào vào thẻ Tệp trên thanh công cụ ribbon và nhấn chọn một trong những tùy chọn mà bạn muốn sử dụng.
Cách sử dụng Onedrive
Sau đây là những thông tin hướng dẫn của chúng tôi về cách sử dụng ứng dụng OneDrive trong bộ công cụ Microsoft 365:
Tải lên file hoặc thư mục
Đầu tiên là cách upload file và thư mục trên OneDrive, bạn hãy thực hiện theo những bước dưới đây của chúng tôi:
– Bước 1: Trong màn hình giao diện web của Microsoft 365, bạn hãy nhấn vào biểu dấu chấm bên cạnh logo Microsoft 365 rồi hãy nhấn chọn vào biểu tượng ứng dụng OneDrive trong danh sách vừa được sổ ra.
– Bước 2: Bạn sẽ được chuyển hướng đến ứng dụng Microsoft OneDrive của mình. Lúc này, bạn hãy chọn vào thư mục mà bạn muốn tải dữ liệu của mình lên rồi nhấn chọn vào nút Thêm mới ở góc bên trái phía trên cùng màn hình giao diện và hãy nhấn chọn một trong các tùy chọn Tải tệp lên hoặc Tải lên thư mục theo mong muốn của bạn.
– Bước 3: Cuối cùng, bạn hãy nhấn vào tệp hoặc thư mục mà bạn muốn tải lên OneDrive trong cửa sổ tải lên và nhấn nút Mở để hoàn tất quá trình tải lên.
Tải file hoặc thư mục về thiết bị
Để có thể tải file hoặc thư mục về thiết bị của mình, bạn hãy thực hiện như sau:
– Bước 1: Bạn hãy truy cập vào thư mục chứa file hoặc thư mục mà bạn muốn tải về máy của mình.
– Bước 2: Bạn hãy di chuyển chuột đến thư mục/file mà bạn muốn tải xuống và nhấn vào nút ba chấm ngay bên cạnh tên thư mục/file đó rồi nhấn vào nút Tải xuống trong danh sách sổ ra.
Lúc này, thư mục/file mà bạn muốn tải xuống sẽ được tải về trên thiết bị của bạn. Bạn có thể xem chúng ngay trong trình quản lý dữ liệu trên thiết bị của mình.
Tạo một thư mục trên OneDrive
Để tạo một thư mục trên tài khoản OneDrive của mình, bạn hãy thực hiện những bước dưới đây:
– Bước 1: Bạn hãy chọn vào thư mục mà bạn muốn tạo thư mục mới rồi nhấn chọn vào nút Thêm mới ở góc bên trái phía trên cùng màn hình giao diện và nhấn chọn vào mục Thư mục trong danh sách các tùy chọn vừa mới hiện ra.
– Bước 2: Trong cửa sổ Tạo thư mục, bạn điền tên thư mục vào ô Tên và chọn màu cho thư mục trong phần Màu thư mục rồi hãy nhấn vào nút Tạo để hoàn tất.
Chia sẻ File hoặc Thư mục
cách chia sẻ thư mục/file trên Microsoft OneDrive cũng rất đơn giản, bạn chỉ thực hiện những thao tác như sau:
– Bước 1: Bạn hãy di chuyển chuột đến thư mục mà bạn muốn chia sẻ cho người dùng khác và nhấn chọn biểu tượng dấu ba chấm ngay bên cạnh tên của thư mục rồi nhấn mục chia sẻ trong danh sách các tùy chọn vừa được sổ ra.
– Bước 2: Trong cửa sổ chia sẻ thư mục mà bạn đã chọn, bạn hãy nhập địa chỉ email của người mà bạn muốn chia sẻ, nhập lời nhắn, thiết lập quyền cho người dùng đó đối với thư mục của bạn và nhấn chọn nút Gửi để hoàn tất chia sẻ thư mục của mình.
Trên đây là những thông tin hướng dẫn sử dụng ứng dụng Microsoft OneDrive của chúng tôi. Qua việc thực hiện theo những hướng dẫn này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ với ứng dụng lưu trữ dữ liệu này của Microsoft 365 rồi đó.
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Onedrive từ A đến Z
Cách sử dụng Outlook
Để sử dụng Microsoft Outlook, bạn hãy thực hiện theo những bước dưới đây của chúng tôi:
Trong màn hình giao diện web của Microsoft 365, bạn hãy nhấn vào biểu dấu chấm bên cạnh logo Microsoft 365 rồi hãy nhấn chọn vào biểu tượng ứng dụng Outlook trong danh sách vừa được sổ ra.
- Để gửi thư mới cho người khác, bạn hãy nhấn nút Thư mới ở góc bên trái màn hình giao diện rồi điền địa chỉ email của người mà bạn muốn gửi email sau đó hãy soạn thảo nội dung email và nhấn vào nút Gửi để gửi email đến cho người đó.
- Để chuyển tiếp hoặc trả lời email, bạn hãy nhấn vào email đó và nhấn chọn tùy chọn Chuyển tiếp hoặc Trả lời theo mong muốn. Sau đó, hãy điền địa chỉ email của người mà bạn muốn phản hồi hoặc chuyển tiếp và soạn thảo nội dung email (nếu có) rồi nhấn chọn nút Gửi để Chuyển tiếp/Trả lời email.
- Để thêm tệp đính kèm cho email mà bạn muốn gửi, bạn hãy nhấn vào biểu tượng đính kèm tệp và lựa chọn tùy chọn duyệt tệp rồi chọn tệp mà bạn muốn đính kèm trong email.
- Outlook cũng cung cấp cho bạn khả năng sử dụng những công cụ khác nữa ngay trong cùng một doanh diện làm việc của nó, bao gồm quản lý Lịch, danh bạ, nhóm, công việc,… Bạn chỉ cần nhấn chọn công cụ mà mình muốn làm việc ngay trong thanh công cụ góc bên trái màn hình giao diện của Outlook.
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Outlook chi tiết nhất
Cách sử dụng Microsoft Sway
Để sử dụng Microsoft Sway một cách hiệu quả nhất, bạn hãy thực hiện theo những bước dưới đây:
– Bước 1: Trong màn hình giao diện web của Microsoft 365, bạn hãy nhấn vào biểu dấu chấm bên cạnh logo Microsoft 365 rồi hãy nhấn chọn vào biểu tượng ứng dụng Sway trong danh sách vừa được sổ ra.
– Bước 2: Trong màn hình giao diện chính của ứng dụng Sway, bạn hãy nhấn vào nút Tạo mới để bắt đầu thiết kế tài liệu Sway mới cho mình.
– Bước 3: Bạn hãy nhấp vào ô “Đặt tên cho sway của bạn” để đặt tên cho Sway đó.
– Bước 4: Để tạo nội dung cho sway của bạn, bạn hãy nhấn chọn biểu tượng dấu cộng rồi nhấn chọn mục Text và chọn một trong các tùy chọn giữa heading và text. Sau đó hãy nhập nội dung của bạn.
– Bước 5: Để chèn video/audio/ảnh, bạn hãy nhấn biểu tượng dấu cộng và nhấn mục Media, sau đó hãy chọn một tùy chọn mà bạn muốn rồi chèn đa phương tiện mà bạn muốn.
– Bước 6: Sau khi đã thiết kế xong Sway, để có thể xem trước thiết kế Sway đó, bạn hãy nhấn vào nút Phát ở góc phía trên cùng bên tay phải màn hình giao diện.
– Bước 7: Để chia sẻ tài liệu Sway mà bạn vừa thiết kế đến mọi người, bạn hãy nhấn vào nút Chia sẻ ở góc phía trên cùng bên tay phải màn hình giao diện.
Cách sử dụng Microsoft Forms
– Bước 1: Trong màn hình giao diện web của Microsoft 365, bạn hãy nhấn vào biểu dấu chấm bên cạnh logo Microsoft 365 rồi hãy nhấn chọn vào biểu tượng ứng dụng Sway trong danh sách vừa được sổ ra.
– Bước 2: Tại giao diện trang chủ của MS Forms, bạn nhấn chọn vào ô Biểu mẫu mới hoặc Bài kiểm tra mới tại góc bên trái màn hình để bắt đầu tạo một biểu mẫu mới hoặc bài kiểm tra mới.
– Bước 3: Bạn nhấn vào ô Untitled form để đặt tiêu đề cho biểu mẫu mới của mình.
– Bước 4: Sau đó, bạn hãy nhấn vào mục Add New để thêm các câu hỏi và câu trả lời cho biểu mẫu của mình. Bạn có thể thêm các câu hỏi với định dạng bao gồm như Choice, Rating, Text và Date.
Sau khi đã lựa chọn định dạng cho câu hỏi trong biểu mẫu của mình, bạn hãy điền các thông tin cho các câu hỏi đó.
Bạn cũng có thể sử dụng sao chép, chỉnh sửa, xóa hay sắp xếp vị trí cho các câu hỏi trong biểu mẫu của mình ở ngay góc bên phải phía trên cùng của những câu hỏi đó.
– Bước 5: Để thay đổi giao diện cho biểu mẫu của mình, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng Theme như trong hình dưới đây. Bạn nhấn chọn vào một kiểu giao diện mà bạn muốn thiết đặt cho biểu mẫu của mình là hoàn tất.
– Bước 6: Để thiết lập thời gian phản hồi cho biểu mẫu/Quiz của mình, bạn hãy thực hiện những bước sau:
- Đầu tiên, trong giao diện của trang biểu mẫu/Quiz, bạn hãy nhấn vào biểu tượng nút Cài đặt/Settings.
- Tiếp theo, khi cửa sổ cài đặt xuất hiện, bạn hãy tích chọn và thiết lập thời gian trong mục Ngày bắt đầu và Ngày kết thúc để thiết lập thời gian phản hồi cho biểu mẫu/Quiz đó.
– Bước 7: Để xem trước biểu mẫu/Quiz trước khi xuất bản, bạn hãy nhấn vào nút Xem trước, sau đó hãy nhấn vào biểu tượng Máy tính hoặc Di động để chọn cách xem trên máy tính hay trên điện thoại di động theo ý muốn của mình.
– Bước 8: Để chia sẻ biểu mẫu/Quiz mà mình đã tạo, bạn hãy nhấn vào nút Thu thập câu trả lời rồi chọn cách mà bạn muốn chia sẻ theo như hướng dẫn như trong hình dưới đây:
– Bước 9: Để xem kết quả khảo sát trên biểu mẫu/Quiz của mình, bạn hãy nhấn vào nút Phản hồi. Phần mềm sẽ tự động phân tích những thông tin cơ bản về những phản hồi mà bạn đã thu thập được.
Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết dùng MS Forms
Hướng dẫn Office 365: Nâng cấp lên tài khoản doanh nghiệp
Việc nâng cấp lên các tài khoản Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp mang đến cho người dùng rất nhiều những lợi ích vượt trội hơn hẳn so với việc sử dụng những tài khoản Microsoft 365 cá nhân. Bằng cách nâng cấp lên tài khoản Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp sẽ giúp bạn có thể cải thiện các vấn đề liên quan đến bảo mật, nâng cao hiệu suất hoạt động và quản lý, khả năng làm việc mọi nơi, đồng thời là có thể sở hữu dung lượng bộ nhớ lưu trữ lớn hơn.
Để nâng cấp từ gói dịch vụ Microsoft 365 mà bạn đang sử dụng sang một gói dịch vụ Microsoft 365 mới, nâng cao hơn, bạn hãy liên hệ ngay với MSO để được tư vấn và hỗ trợ với những trải nghiệm nhanh chóng, tuyệt vời cùng mức chi phí thấp nhất thị trường. Chúng tôi là một trong những đối tác ủy quyền hàng đầu của Microsoft tại thị trường Việt Nam, đảm bảo cho bạn được trải nghiệm một dịch vụ chất lượng cùng độ uy tín cao nhất trên thị trường.
Cách thức liên hệ, bạn hãy truy cập ngay vào trang đăng ký tư vấn của chúng tôi bằng cách nhấn vào nút đăng ký ngay phía dưới đây:
Lời kết
Trong nội dung bài viết này là toàn bộ những hướng dẫn sử dụng Office 365, được cập nhật mới nhất vào tháng 11/2024. Qua những thông tin hướng dẫn cách sử dụng Microsoft 365 mà chúng tôi đã cung cấp phía trên, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được bộ công cụ mà phần mềm này mang đến.
Trong quá trình theo dõi và tham khảo những thông tin về cách sử dụng Office 365 này, nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào cần được MSO giải đáp, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua những thông tin liên hệ dưới đây để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng nhất nhé.
———————————————————
Fanpage: MSO.vn – Microsoft 365 Việt Nam
Hotline: 024.9999.7777