Microsoft 365 Business Basic

Giải pháp làm việc trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Hỗ trợ trên PC, Mac, iOS và Android.
  • Quản lý danh tính, quyền truy cập người dùng cho tối đa 300 nhân viên.
  • Các phiên bản Word, Excel, PowerPoint, Outlook trên web và trên các thiết bị di động.
  • Email doanh nghiệp (tenban@yourbusiness.com) trên Outlook.
  • Trò chuyện, gọi điện, họp và hội thảo video qua Microsoft Teams.
  • Dung lượng lưu trữ và chia sẻ tệp trên đám mây OneDrive tới 1TB cho mỗi nhân viên.
  • Nhiều ứng dụng bao gồm Bookings, Planner, Forms,... được thêm vào để hỗ trợ doanh nghiệp bạn.
  • Tự động lọc thư rác và các phần mềm độc hại.
  • Copilot for Microsoft 365 được cung cấp ở dạng phần bổ trợ.
89.000 đ user / 1 tháng

Các dịch vụ trong Microsoft 365 Business Basic

Teams
Nền tảng hỗ trợ giao tiếp, cuộc họp, cuộc hội thảo cho các doanh nghiệp tối đa 300 nhân viên.
OneDrive
Dịch vụ lưu trữ đám mây tin cậy dành cho các doanh nghiệp.
SharePoint
Nền tảng quản lý và chia sẻ thông tin, dữ liệu cho tổ chức và doanh nghiệp.
Exchange
Máy chủ thư điện tử quản lý email, lịch và danh bạ cho doanh nghiệp.

Tính năng trong Microsoft 365 Business Basic

Email và lịch biểu

Sở hữu email Outlook cấp doanh nghiệp bao gồm dung lượng hộp thư lên tới 50GB/người dùng và dung lượng gửi tệp đính kèm tối đa tới 150MB.

Trò chuyện, họp và hội thảo trực tuyến nhanh chóng

Trò chuyện, cộng tác, tổ chức cuộc họp và cuộc hội thảo dễ dàng với các tính năng nhắn tin, gọi điện, gọi video và trạng thái sẵn sàng chỉ với ứng dụng Microsoft Teams.

Dung lượng lưu trữ trên đám mây 1TB cho mỗi người dùng

Sở hữu dung lượng lưu trữ trên đám mây OneDrive lên đến 1TB để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tệp, tài liệu và các đa phương tiện khác từ mọi nơi, trên mọi thiết bị cá nhân.

Tạo các trang mạng nội bộ và nhóm

Cập nhật các nội dung, thông báo, kiến thức và gắn kết tổ chức, doanh nghiệp bạn bằng các site nhóm bắt mắt, dễ sử dụng trên SharePoint.

Hỗ trợ các ứng dụng Microsoft 365 trên web và thiết bị di động

Tạo, sử dụng và cộng tác với các tài liệu trong các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote trên web hoặc trên thiết bị di động của bạn trong thời gian thực.

Sắp xếp lịch biểu và quản lý cuộc họp

Sắp xếp lịch họp dễ dàng với Microsoft Bookings dựa trên web và trong Microsoft Outlook, đồng thời thông báo lịch họp cho những người liên quan qua email và tin nhắn văn bản SMS.

Copilot for Microsoft 365

Làm việc trên Microsoft 365 Business Basic năng suất và sáng tạo hơn với Copilot AI

Tăng cường năng suất làm việc

Hỗ trợ AI cho nhiều tác vụ trong các ứng dụng Microsoft 365, giúp người dùng giải quyết các vấn đề phức tạp ngay trong một không gian làm việc và tăng cường năng suất, hiệu quả công việc.
Tăng năng suất làm việc
Tăng cường khả năng sáng tạo

Tăng cường khả năng sáng tạo

Copilot for Microsoft 365 có thể được tích hợp trong các ứng dụng Microsoft 365 để giúp doanh nghiệp thúc đẩy khả năng đổi mới, sáng tạo và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Khả năng bảo mật an toàn

Copilot được tích hợp trong Microsoft 365 Basic với các giải pháp AI có trách nhiệm trong việc bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư và dữ liệu của người dùng luôn được bảo vệ một cách an toàn.
khả năng bảo mật an toàn
Cộng tác thông minh

Cộng tác thông minh và hiệu quả hơn

Làm việc thông minh và hiệu quả hơn với các tính năng tùy chỉnh và tích hợp hoạt động liền mạch trên các ứng dụng như Word, PowerPoint, Excel, OneNote, Outlook,...

Lý do doanh nghiệp nên dùng Microsoft 365 Business Basic?

Giá ưu đãi các gói Microsoft 365 Business Basic

So sánh các gói Microsoft 365 Business Basic

Email và lịch
Email doanh nghiệp với tên miền tùy chỉnh (ten@yourbusiness.com)
Lưu trữ và quản lý email với dung lượng hộp thư 50 GB
Dễ dàng lên lịch cuộc họp và phản hồi lời mời thông qua lịch dùng chung
Quản lý lịch của bạn, chia sẻ thời gian sẵn sàng họp, lên lịch cuộc họp và nhận lời nhắc
Lưu trữ và chia sẻ file
Cộng tác và chỉnh sửa trên cùng một tệp trong thời gian thực với tính năng đồng tác giả
Truy cập vào tệp từ máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động
Lưu trữ tệp an toàn trên đám mây, đồng bộ hóa dữ liệu và truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau
Chia sẻ thông tin và tương tác thông minh qua video với Stream
Khả năng làm việc nhóm và cộng tác
Trò chuyện 1:1, trò chuyện nhóm, ghim cuộc trò chuyện và lưu tin nhắn để truy nhập nhanh với Teams
Chủ trì các cuộc họp với âm thanh, video, cùng tính năng chia sẻ màn hình và tùy chọn tham gia không gian thực tế ảo 3D với Teams
Mời những người ngoài doanh nghiệp bạn tham gia vào cuộc họp, ngay cả với những người không có tài khoản MS Teams
Tạo site nhóm để chia sẻ thông tin, dữ liệu và tệp trong mạng nội bộ SharePoin
Bảo mật và tuân thủ cơ bản
Chống thư rác và phần mềm độc hại bằng cách sử dụng tính năng lọc email dựa trên nền điện toán đám mây
Tạo chính sách bảo mật riêng để quản lý các mối đe dọa đến dữ liệu
Truy cập an toàn với tính năng xác thực đa yếu tố (MFA)
Kiểm soát quyền truy cập dữ liệu doanh nghiệp với những nhóm bảo mật và khả năng tùy chỉnh quyền
Ứng dụng được hỗ trợ trên web, thiết bị di động
Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Bookings, Forms, Lists, Planner, SharePoint và Stream
Teams
Trợ lý AI trên các công cụ
Tăng cường năng suất và khả năng sáng tạo với Copilot for Microsoft 365 trong các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint, Outlook và các ứng dụng khác
Sử dụng Copilot trong Microsoft Teams
Quản lý dự án và hỗ trợ các khách hàng
Tạo, quản lý và chia sẻ lịch biểu và nhiệm vụ với nhóm
Quản lý danh sách công việc và theo dõi nhiệm vụ với Microsoft List
Tạo bản khảo sát tùy chỉnh và phân tích kết quả nhanh chóng và dễ dàng với Microsoft Forms
Lên lịch và quản lý cuộc hẹn với các khách hàng với Microsoft Bookings
  • nhiều chức năng bị giới hạn
  • nhiều chức năng bị giới hạn

Thêm Microsoft Teams vào gói của doanh nghiệp

 Nâng cao khả năng cộng tác bằng cách thêm Teams vào gói Microsoft 365 Business Basic (bản no Teams) của doanh nghiệp
Ứng dụng Microsoft Teams Essentials

Microsoft Teams Essentials

Cuộc họp nhóm lên đến 30 giờ
300 người tham dự cho mỗi cuộc họp của doanh nghiệp bạn
Dung lượng lưu trữ lên tới 10GB cho mỗi thành viên
Không giới hạn cuộc trò chuyện với đồng nghiệp và khách hàng
Bảo mật dữ liệu trong Teams bằng tính năng mã hóa dữ liệu
Đăng ký ngay

Tại sao nên đăng ký Microsoft 365 Business Basic tại MSO

MSO là nơi tốt nhất để doanh nghiệp có thể mua các giải pháp như Microsoft 365 Business Basic, với các lý do sau:

10+ năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp chuyển đổi số như những dịch vụ Microsoft cho khách hàng.

Là đối tác chính thức được Microsoft ủy quyền cung cấp các sản phẩm Microsoft bản quyền tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến dịch vụ hỗ trợ 24/7 với tốc độ phản hồi nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Có hơn 5000 khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc hỗ trợ tư vấn các giải pháp Microsoft.

Nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra mỗi năm mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Các dự án Microsoft 365 Business Basic tiêu biểu

MSO tự hào là người bạn đồng hành “đáng tin cậy” của các doanh nghiệp trên hành trình tiếp cận thích nghi và phát triển trong thời đại chuyển đổi số. 

Câu hỏi thường gặp

M365 Basic rất phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ có các nhu cầu nâng cao năng suất làm việc, bảo mật dữ liệu, quản lý dễ dàng và tiết kiệm chi phí.
Có, bạn có thể dùng thử Microsoft 365 Basic miễn phí trong 1 tháng sau đó có thể trả phí để tiếp tục sử dụng gói này.
Microsoft Basic hỗ trợ tối đa 300 người dùng có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của gói.
Có, bạn có thể chuyển đổi giữa các gói Microsoft 365 khác nhau, tuy nhiên bạn cần phải thanh toán khoản phí chênh lệch nếu chuyển sang các gói có giá cao hơn.
Lên đầu trang