CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí cho các sản phẩm, dịch vụ do MSO cung cấp trong thời gian, phạm vi và điều kiện quy định.
Các sản phẩm, dịch vụ của MSO được hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành
- Website
- Phần mềm
- Server lưu trữ dữ liệu
- Hosting
- Email Server
Điều kiện bảo hành dịch vụ Microsoft 365
Bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng ổn định chậm nhất do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành sau 24h (48h – nếu vào ngày nghỉ)
- Quý khách hàng thực hiện theo đúng tư vấn và hướng dẫn của MSO để sử dụng, bảo vệ sản phẩm, dịch vụ web theo đúng quy định.
- Quý khách hàng thực hiện theo quy trình tác nghiệp của sản phẩm, dịch vụ và không tự ý can thiệp với bất cứ hình thức nào.
- Trường hợp xảy ra sự cố không thuộc phạm vi bảo hành, lỗi sử dụng hoặc nguyên nhân từ khách hàng. MSO sẽ tư vấn phương án khắc phục sớm nhất với chi phí cạnh tranh.
Điều kiện bảo hành Website và phần mềm
- Chỉ hỗ trợ bảo hành, bảo trì khi khách hàng không yêu cầu cung cấp tài khoản quản trị Hosting
- Website sau khi bàn giao, nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trữ Hosting của MSO chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành bộ mã nguồn tại thời điểm nghiệm thu và ký kết bàn giao.
Điều khoản chính sách bảo hành
- Bảo hành toàn bộ chức năng đã có, hoặc đã xây dựng, nâng cấp của sản phẩm/dịch vụ.
- Bảo hành tất cả các lỗi kỹ thuật thuộc giới hạn đã cảnh báo.
- Phạm vi bảo hành không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng chức năng mà sản phẩm chưa có, bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm/dịch vụ như lỗi Server, lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi do sự cố về hỏa hoạn, thiên tai…
- Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng.
Lưu ý khi đăng ký bảo hành sản phẩm/dịch vụ của MSO
- Khách hàng sử dụng thông tin đã đăng ký trên hợp đồng dịch vụ với MSO bao gồm email, số điện thoại để gửi yêu cầu.
- Khách hàng có thể sử dụng email hoặc số điện thoại để yêu cầu hỗ trợ đối với các trường hợp cần kiểm tra và xử lý khẩn cấp.