Microsoft Dynamics 365 là gì? Tất tần tật về CRM MS Dynamics

Trong thời đại chuyển đổi số hiện nay, các doanh nghiệp phải nhanh chóng bắt được xu hướng nếu không muốn bị tụt hậu. Vậy lợi ích của Microsoft Dynamics 365 là gì trong công cuộc chuyển đổi số này, hãy cùng MSO tìm hiểu.

Trong thời đại chuyển đổi số hiện nay, các doanh nghiệp cần phải nhanh chóng bắt được xu hướng nếu không muốn bị tụt hậu. Vậy, Microsoft Dynamics 365 là gì? Tính năng và lợi ích nổi bật mà công cụ này mang lại như thế nào trong công cuộc chuyển đổi số hiện nay? Hãy cùng MSO tìm hiểu tất tần tật thông tin chi tiết và quan trọng nhất của ứng dụng CRM MS Dynamics ngay trong bài viết này nhé.

Microsoft Dynamics 365 là gì?

Microsoft Dynamics 365 là gì?
Microsoft Dynamics 365 là gì?

Microsoft Dynamics 365 là một giải pháp CRM và ERP trên nền tảng đám mây cung cấp khả năng quản lý doanh nghiệp toàn diện do Microsoft phát triển,

Đây là thế hệ tiếp theo của ứng dụng hỗ trợ quản trị doanh nghiệp thông minh được hợp nhất chức năng của quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) vào chung một tập hợp các ứng dụng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thể tối ưu hóa được quy trình kinh doanh, triển khai những dịch vụ khách hàng, kế toán tài chính, cùng hỗ trợ dịch vụ cung cấp, quản lý dự án và marketing được diễn ra một cách tốt nhất.

Doanh nghiệp của bạn chỉ cần bắt đầu với những ứng dụng trong CRM MS Dynamics phù hợp với nhu cầu, sau đó bổ sung thêm trong quá trình phát triển. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí và công sức triển khai các ứng dụng và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh.

Tầm quan trọng của Dynamics 365 trong hoạt động doanh nghiệp hiện đại

Tầm quan trọng của Dynamics 365 trong các doanh nghiệp hiện đại
Tầm quan trọng của Dynamics 365 trong các doanh nghiệp hiện đại

Microsoft Dynamics 365 là một công cụ có tầm quan trọng rất lớn trong việc giúp họ thúc đẩy được khả năng quản trị các hoạt động kinh doanh của mình. Dưới đây là một trong những lý do để giải thích cho việc CRM MS Dynamics có tầm quan trọng như thế nào đối với những hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp:

Với khả năng tích hợp CRM và ERP, Dynamics 365 sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ những chức năng của quản lý quan hệ khách hàng và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp vào cùng một hệ thống duy nhất. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp bạn có thể quản lý một cách toàn diện các hoạt động kinh doanh của tổ chức mình một cách hiệu quả, từ bán hàng, dịch vụ khách hàng, tài chính, kế toán cho đến quản lý dự án và marketing.

Dynamics 365 cũng cung cấp các nhân viên trong doanh nghiệp của bạn có được những công cụ thực tế tốt nhất cho việc cải thiện mối quan hệ với khách hàng và giành được nhiều cơ hội kinh doanh hơn nữa. Từ đó giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn và giúp doanh nghiệp ban có thể đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.

Với những yếu tố này, Dynamics 365 sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể tối ưu hóa quy trình bán hàng một cách toàn diện hơn. Giúp doanh nghiệp bạn có thể đạt được hiệu quả tối đa trong việc quản lý chu trình trước và sau bán hàng cho đến việc chia sẻ thông tin với các bộ phận khác trong nội bộ công ty.

Dynamics 365 không chỉ giúp doanh nghiệp hiện đại hóa quy trình mà còn mang lại sự linh hoạt và khả năng mở rộng, giúp cho việc quản lý dữ liệu, xử lý tệp dữ liệu và tổ chức chúng một cách hiệu quả hơn. Từ đó giúp đáp ứng tốt cho những nhu cầu phát triển của doanh nghiệp bạn trong tương lai.

Qua đó, có thể thấy được MS Dynamics 365 là một hệ thống toàn diện, có nhiều chức năng quan trọng cho việc quản lý và phát triển các hoạt động kinh doanh của đa dạng những doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau hiện nay.

Lịch sử ra đời và phát triển của Microsoft Dynamics 365

Lịch sử và sự phát triển của Microsoft Dynamics 365
Lịch sử và sự phát triển của Microsoft Dynamics 365

CRM Dynamics 365 là một nền tảng ứng dụng kinh doanh mạnh mẽ, kết hợp các chức năng của quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP). Để hiểu thêm về hệ thống quản trị doanh nghiệp này, hãy cùng chúng tôi nhìn tổng quan lại về lịch sử và sự phát triển của CRM Dynamics 365 từ khi ra đời cho đến nay ngay dưới đây:

Microsoft Dynamics 365 lần đầu tiên được Microsoft ra mắt vào năm 2000 và được người dùng biết đến bắt đầu với tên gọi “Microsoft Dynamics CRM” với chức năng giúp người dùng tập trung vào hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng.

Vào tháng 1 năm 2003, phiên bản đầu tiên được phát hành với tên gọi nguyên gốc là “Microsoft Business Solutions Customer Relationship Management 1.0”, nhưng chỉ sau đó đã được đổi thành “Microsoft CRM 1.0”.

Tiếp theo ngay những năm sau đó, Microsoft Dynamics 365 đã dần được cải tiến và phát triển khác nhau với nhiều tính năng và khả năng tương tác với những phiên bản Microsoft CRM 1.2, Microsoft Dynamics CRM 3.0 và Microsoft Dynamics CRM 4.0 lần lượt được ra đời.

Vào năm 2016, Microsoft đã có sự kết hợp Dynamics AX (ứng dụng ERP) với Dynamics CRM để tạo ra ứng dụng MS Dynamics 365 với nhiều sự mở rộng vượt trội, giúp người dùng biết đến một nền tảng ứng dụng kinh doanh dựa trên đám mây với sự linh hoạt cao.

Hiện tại, CRM Dynamics 365 hiện nay đã được tích hợp vào trong bộ công cụ Microsoft 365, giúp cung cấp cho người dùng một hệ thống tích hợp đa chức năng. Nổi bật với khả năng hỗ trợ quản lý các chức năng kinh doanh cụ thể như hoạt động bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tài chính, dịch vụ tại chỗ và quản lý nguồn lực dự án, Marketing,…

Có thế thấy, MS Dynamics 365 đã trải qua một quá trình phát triển dài và không ngừng nghỉ trong việc cải tiến các tính năng và khả năng để đáp ứng tốt cho những nhu cầu thay đổi liên tục của các doanh nghiệp trong thời kỳ hiện đại như ngày nay. Giúp hỗ trợ tốt cho sự phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhau của doanh nghiệp.

Để hiểu rõ hơn về những khả năng của ứng dụng quản trị kinh doanh Microsoft này, bạn hãy tiếp tục theo dõi những thông tin về các công cụ của MS Dynamics 365 ngay trong phần tiếp theo nhé.

Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?

Dưới đây là những thông tin tổng quan về bộ công cụ của ứng dụng CRM Dynamics 365 được chúng tôi tìm hiểu và khai thác để cung cấp đến cho bạn:

Microsoft Dynamics 365 for Sales (Bán hàng)

Đây là một công cụ cung cấp các chức năng nghiệp vụ bán hàng, cho phép doanh nghiệp có thể khai thác dữ liệu số thông minh nhất hiện nay. Từ những dữ liệu này, doanh nghiệp sẽ xây dựng và nuôi dưỡng các mối quan hệ khách hàng, giúp bán được nhiều hàng và tăng doanh thu thông qua việc tập trung vào các khách hàng tiềm năng cao.

MS Dynamics 365 for Sales sẽ hỗ trợ nhân viên của doanh nghiệp làm việc chung hiệu quả thông qua chia sẻ các sự kiện, cuộc họp và tài liệu bán hàng. Thêm vào đó, bạn có thể xác định mục tiêu và kiểm soát chất lượng bằng các biểu đồ.

Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?
Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?

Microsoft Dynamics 365 for Customer Service (Chăm sóc Khách hàng)

Hệ thống quản trị này cho phép hợp nhất trải nghiệm khách hàng theo cách riêng của doanh nghiệp. Với MS Dynamics 365 for Customer Service, doanh nghiệp có thể trao quyền cho các đại lý khách hàng và cung cấp được đầy đủ thông tin cần thiết.

Thêm vào đó, với chức năng báo cáo phân tích thông tin, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ dễ dàng xác định được xu hướng và tận dụng những cơ hội nắm bắt những khách hàng tiềm năng nhất.

Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?
Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?

Microsoft Dynamics 365 for Financials (Tài chính)

MS Dynamics 365 for Financials là một giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) toàn diện, được thiết kế nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp kiểm soát vận hành hàng ngày. Công cụ này kết nối các quy trình hơn bao giờ hết. Với giải pháp hỗ trợ đơn hàng, hóa đơn và báo cáo một cách nhanh chóng giúp gia tăng hiệu quả công việc thông qua quy trình tự động hóa. Tất cả được bắt đầu từ những màn hình quen thuộc như Outlook, Word và Excel.

Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?
Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?

Microsoft Dynamics 365 for Field Service (Lĩnh vực Dịch vụ)

Đây là một giải pháp tích hợp các thiết kế để quản lý mọi khía cạnh cung ứng dịch vụ. Với phân bổ nguồn lực và lịch trình, tồn kho và khả năng quản lý tất cả thỏa thuận cung cấp dịch vụ theo địa điểm và khách hàng. Doanh nghiệp của bạn sẽ có tất cả công cụ cần thiết trong MS Dynamics 365 nhằm tăng khả năng cung cấp dịch vụ, đem lại sự hài lòng khách hàng.

Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?
Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?

Microsoft Dynamics 365 for Project Service Automation (Tự động hóa Dịch vụ Dự án)

Giải pháp này cung cấp công cụ giúp quản lý nghiệp vụ kinh doanh với một hệ thống giúp quản lý các thỏa thuận bán hàng, nguồn lực, sản phẩm và hóa đơn. Từ việc tạo lập kế hoạch dự án, kế hoạch nguồn lực dự án, nhân viên sẽ có đầy đủ các công cụ cần thiết để tăng cường năng lực quản lý.

Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?
Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?

Microsoft Dynamics 365 for Marketing (Tiếp thị)

Sử dụng công cụ này, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về khách hàng trong doanh nghiệp và tiếp thị. Bên cạnh đó, MS Dynamics 365 còn giúp doanh nghiệp có nhiều kiến thức về hành trình và tương tác của khách hàng với doanh nghiệp. Nhờ vậy, nhân viên có thể chủ động hơn trong cách tiếp cận bán hàng và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu của khách hàng.

Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?
Bộ công cụ của Microsoft Dynamics 365 bao gồm những gì?

Qua những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trong nội dung phía trên đây, có thể thấy được Microsoft Dynamics 365 là một công cụ đa chức năng, giúp doanh nghiệp của bạn có thể quản trị và triển khai cho toàn bộ các hoạt động kinh doanh của tổ chức mình. Hãy tiếp tục theo dõi nội dung trong mục tiếp theo của chúng tôi để biết được thêm về những tính năng chính của công cụ quản trị kinh doanh này nhé.

Các tính năng chính của CRM MS Dynamics

Những tính năng được cung cấp dưới đây đã giúp cho Microsoft Dynamics CRM trở thành một trong những công cụ mạnh mẽ nhất cho việc giúp cho các doanh nghiệp có thể quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả hơn:

Quản lý khách hàng tiềm năng: Dynamics 365 CRM cung cấp khả năng theo dõi và quản lý khách hàng tiềm năng từ giai đoạn đầu tiên đến khi trở thành khách hàng chính thức, giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận và quản lý khách hàng của mình tốt hơn.

Quản lý bán hàng: Dynamics 365 hỗ trợ khả năng quản lý toàn bộ quy trình bán hàng, từ việc tạo ra các cơ hội kinh doanh, theo dõi tiến độ, đến việc chốt đơn hàng và quản lý hợp đồng, giúp doanh nghiệp có thể thực hiện các hoạt động bán hàng hiệu quả hơn.

Dịch vụ khách hàng: Công cụ này cũng cung cấp nhiều tính năng để giúp doanh nghiệp có thể quản lý và cải thiện dịch vụ khách hàng, bao gồm quản lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, theo dõi phản hồi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng.

Quản trị Marketing: Tích hợp các công cụ marketing để giúp bộ phận Marketing trong doanh nghiệp có thể tạo, quản lý và triển khai các chiến dịch truyền thông marketing một cách hiệu quả và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Phân tích và báo cáo dữ liệu: Cung cấp khả năng tạo các báo cáo và phân tích dữ liệu chi tiết về các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra được các quyết định nhanh chóng và chính xác hơn dựa trên dữ liệu.

Tích hợp và tùy chỉnh: Cung cấp khả năng tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft như Office 365, Power BI và SharePoint để đáp ứng cho những nhu cầu kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp.

Tự động hóa quy trình: Hỗ trợ khả năng tự động hóa các quy trình của các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng để giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tốt đa thời gian và công sức, từ đó giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Nhìn chung, Dynamics 365 CRM không chỉ là một công cụ giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả mà còn mang lại sự linh hoạt cùng khả năng mở rộng để đáp ứng tốt cho những nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp trong tương lai.

Lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng Microsoft Dynamics 365

Đơn giản mà linh hoạt

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng Microsoft Dynamics 365 là gì?
Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng Microsoft Dynamics 365 là gì?

Microsoft Dynamics 365 được xây dựng trên điện toán đám mây và tính phí dựa vào thuê bao. Vì thế, bạn không cần cài đặt phần mềm nào trên máy tính để sử dụng. Nếu muốn thêm nhân viên, bạn chỉ cần cấp phép, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Bên cạnh đó, bạn chỉ cần trả phí cho những tiện ích mà doanh nghiệp sử dụng. Ngoài ra, các tính năng được nâng cấp dễ dàng và nhanh chóng giúp đáp ứng tốt cho những nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn trong từng thời điểm khác nhau.

Giao diện thân thiện cùng tính năng dễ sử dụng

CRM MS Dynamics được sáng lập bởi Microsoft với giao diện tương tự như bộ Microsoft 365, nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh chóng. Ngoài ra, các tính năng của bộ công cụ này cũng được thiết kế dễ hiểu, dễ sử dụng, không gây khó khăn, rào cản kể cả với người lần đầu sử dụng. Điều này không những tiết kiệm được thời gian mà còn giảm thiểu tối đa chi phí đào tạo.

Hơn thế nữa, MS Dynamics 365 còn được tích hợp với hệ thống đám mây mạnh mẽ của Microsoft. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng triển khai và quản lý theo nhu cầu một cách hiệu quả hơn.

Microsoft Dynamics 365 được liên kết với bộ Microsoft Office

Bộ công cụ này được Microsoft liên kết với các phần mềm Microsoft Office như Outlook, Sharepoint hay Office 365 và PowerPoint. Điều này sẽ giúp người dùng có thể thực hiện những hoạt động kinh doanh như quản lý và phân tích dữ liệu, tạo danh sách làm việc, quản lý và theo dõi thư, lịch hẹn cùng những thông tin liên quan và nhiều hoạt động khác một cách hiệu quả hơn.

Doanh nghiệp có thể tùy chọn cài đặt đám mây hay server nội bộ

CRM MS Dynamics 365 cho phép doanh nghiệp thoải mái lựa chọn cài đặt, chuyển đổi giữa đám mây với server nội bộ. Doanh nghiệp của bạn có thể dựa vào nội lực của công ty như hạ tầng CNTT, chi phí, bảo mật,… để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với những hoạt động kinh doanh của mình, từ đó có thể đảm bảo cho những hoạt động kinh doanh đó được diễn ra hiệu quả hơn.

Ứng dụng của MS Dynamics 365 trong các ngành công nghiệp

Microsoft Dynamics 365 là một công cụ linh hoạt và mạnh mẽ, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau và giúp cho những hoạt động đó được diễn ra một cách hiệu quả hơn. Dưới đây là một số ứng dụng cụ thể của Dynamics 365 trong các ngành công nghiệp nổi bật:

Đối với ngành bán lẻ

Ứng dụng của MS Dynamics 365 trong các ngành công nghiệp
Ứng dụng của MS Dynamics 365 trong các ngành công nghiệp

Trong hoạt động quản lý hàng tồn kho, MS Dynamics 365 giúp các nhà bán lẻ có thể quản lý lượng hàng tồn kho một cách hiệu quả, với khả năng theo dõi số lượng hàng hóa cho đến dự báo nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ đó giúp các nhà bán lẻ có thể điều chỉnh số lượng nhập hàng sao cho phù hợp nhất có thể.

Ngoài ra, Dynamics 365 còn được tích hợp với các tính năng CRM để giúp học có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng hiệu quả hơn bằng cách cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và chương trình khách hàng thân thiết.

Đối với hoạt động sản xuất

Trong hoạt động sản xuất Dynamics 365 có tính ứng dụng cao trong việc giúp người dùng có thể quản lý toàn bộ chuỗi cung ứng, bao gồm từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng. Công cụ này còn cung cấp một hệ thống tiện dụng cho việc tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó giúp đảm bảo cho người dùng có thể giảm thiểu được những sự lãng phí không cần thiết và tăng cường hiệu suất một cách đáng kể.

Đối với lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe

Trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe, Dynamics 365 có tính ứng dụng cao trong việc giúp cho các cơ sở y tế có thể quản lý những thông tin liên quan đến bệnh nhân, lịch hẹn và hồ sơ y tế một cách hiệu quả. Đồng thời, hệ thống này còn hỗ trợ việc cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa và theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân một cách hiệu quả nhất có thể.

Đối với hoạt động tài chính

Đối với những hoạt động tài chính, kế toán, CRM Dynamics 365 cung cấp cho người dùng các công cụ quản lý tài chính mạnh mẽ, từ việc thực hiện các hoạt động kế toán đến việc quản lý rủi ro và đảm bảo tốt sự tuân thủ các quy định liên quan. Hệ thống này còn giúp người dùng có thể phân tích các dữ liệu liên quan đến tình hình tài chính, từ đó giúp đưa ra các quyết định chiến lược một cách hiệu quả nhất.

Giáo dục và đào tạo

Đối với lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Dynamics 365 sẽ giúp hỗ trợ cho những nhà quản lý có thể quản lý thông tin sinh viên, từ việc tuyển sinh đến quá trình theo dõi tiến độ học tập một cách hiệu quả. Hệ thống này còn giúp cải thiện khả năng tương tác giữa nhà trường và phụ huynh một cách mạnh mẽ nhất thông qua các công cụ liên lạc và báo cáo.

So sánh Microsoft Dynamics 365 với Zoho CRM

Microsoft Dynamics 365 và Zoho CRM đều là những giải pháp CRM mạnh mẽ, nhưng chúng có những điểm mạnh và yếu khác nhau. Dưới đây là bảng so sánh về một số điểm nổi bật giữa hai nền tảng này:

Microsoft Dynamics 365 Zoho CRM
Quản lý khách hàng Cung cấp các công cụ toàn diện và mạnh mẽ cho việc quản lý khách hàng, từ quản lý thông tin liên hệ cho đến theo dõi lịch sử giao dịch. Cung cấp các công cụ quản lý khách hàng, từ quản lý thông tin liên hệ đến theo dõi lịch sử giao dịch.
Khả năng tích hợp Tích hợp tốt với các sản phẩm khác của Microsoft như Office 365, Power BI và SharePoint, cũng như là các ứng dụng bên thứ ba. Khả năng tích hợp không mạnh mẽ bằng Dynamics 365.
Tự động hóa quy trình Hỗ trợ tự động hóa các quy trình kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc. Hỗ trợ tự động hóa các quy trình kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc.
Phân tích và báo cáo Cung cấp các báo cáo và phân tích chi tiết về hoạt động kinh doanh, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu hiệu quả. Cung cấp các báo cáo và phân tích chi tiết về hoạt động kinh doanh, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định hiệu quả.
Khả năng quản lý Hỗ trợ quản lý toàn diện và mạnh cho các quy trình kinh doanh. Cao
Khả năng tùy chỉnh Khả năng tùy chỉnh cao Khả năng tùy chỉnh hạn chế hơn so với Dynamics 365.
Giao diện và khả năng sử dụng Giao diện giống với các ứng dụng quen thuộc của Microsoft, giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng. Giao diện làm việc thân thiện và dễ sử dụng.
Giá cả Có nhiều gói với giá cả khác nhau, phù hợp cho nhu cầu của các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Có giá cả phải chăng hơn, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Cả Microsoft Dynamics 365 và Zoho CRM đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Vì thế, việc lựa chọn một trong hai nền tảng này cần phải phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể của doanh nghiệp bạn.

Nếu bạn cần một giải pháp tích hợp mạnh mẽ với hệ sinh thái Microsoft và có khả năng tùy chỉnh cao thì Dynamics 365 có thể là lựa chọn tốt nhất. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM dễ sử dụng và có giá cả phải chăng hơn thì Zoho CRM sẽ là một lựa chọn không tồi.

Lời kết

Với những thông tin được cung cấp chi tiết trong bài viết này, MSO mong rằng các doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về Microsoft Dynamics 365 và những lợi ích có thể nhận được từ hệ thống này. Từ đó có thể tận dụng tốt được những ưu điểm của nó để quản trị một cách thông minh hơn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về hệ thống CRM Dynamics 365 nói riêng hay các dịch vụ Microsoft nói chung, hãy nhấc máy lên và kết nối với chúng tôi qua những kênh liên hệ dưới đây hoặc bấm vào ô chat ở góc phải màn hình để được hỗ trợ tư vấn ngay bây giờ.

———————————————————

Fanpage: MSO.vn – Microsoft 365 Việt Nam

Hotline: 024.9999.7777

0 0 Các bình chọn
Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng ký liên hệ tư vấn dịch vụ Microsoft 365

Liên hệ tư vấn dịch dụ Microsoft 365

định tuyến email là gì

Định tuyến email là gì? 03 cấu hình định tuyến email phổ biến

Bài viết dưới đây của MSO sẽ giới thiệu với bạn về chủ đề “Định tuyến email là gì?” cùng một số thông tin bổ ...
cài đặt windows 11 cho máy không hỗ trợ

Cài Windows 11 cho máy không hỗ trợ phần cứng nhanh chóng

Việc cài Windows 11 cho máy không hỗ trợ phần cứng được Microsoft cho phép thực hiện một cách bình thường với điều kiện kèm ...
thành phần cơ sở của access

Thành phần cơ sở của Access là gì? Cấu trúc cơ sở dữ liệu Access

Rất nhiều người dùng sử dụng phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu của Microsoft nhưng không biết thành phần cơ sở của Access ...
Office Sidebar là gì? Hướng dẫn bật Office Sidebar trong Microsoft Edge

Office Sidebar là gì? Hướng dẫn bật Office Sidebar trên Microsoft Edge

Office Sidebar hay được gọi là thanh bên Office chính là thanh bên ở góc trái của Microsoft Edge với tập hợp các ứng dụng ...
Lên đầu trang