Nội dung bài viết
Email Office 365 login là gì?
Email Office 365 login là hoạt động đăng nhập tài khoản email bản quyền của Microsoft để làm việc với phần mềm email hoặc bất cứ các ứng dụng nào có trong nền tảng Microsoft 365. Bởi lẽ, công cụ này được hoạt động kết nối với đa dạng các công cụ hỗ trợ làm việc trên nền tảng đám mây và giúp cho người dùng gia tăng năng suất, tiết kiệm chi phí tối đa.
Để đăng nhập email Office 365 Outlook, người dùng cần đăng ký tài khoản bản quyền bao gồm có địa chỉ email – chứa tên miền tùy chỉnh và mật khẩu bảo mật. Khi đó, người dùng có thể chủ động thao tác trên chính thiết bị máy tính, điện thoại hoặc thiết bị thông minh chỉ cần có kết nối internet. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các gói đăng ký tài khoản Outlook bản quyền mà người dùng không nên bỏ qua.
Các gói đăng ký bản quyền khi email Office 365 login
Trước khi tìm hiểu về cách email Outlook 365 login, người dùng cần phải có tài khoản đăng ký bản quyền. Do đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến người dùng một vài các gói đăng ký phù hợp như sau:
- Gói Microsoft 365 Business Basic – Cơ bản: Bao gồm cả email Outlook cùng với các ứng dụng quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Teams, OneDrive….Tuy nhiên, người dùng sẽ trải nghiệm làm việc với các công cụ này trên nền tảng online trực tuyến.
- Gói Microsoft 365 Business Standard – Nâng cao: Bao gồm toàn bộ các ứng dụng + tính năng có trong gói Basic. Ngoài ra, người dùng sẽ được sử dụng các ứng dụng trên nền tảng app kết hợp thêm 02 công cụ mới là Access và Publisher.
- Gói Microsoft 365 Business Premium – Cao cấp: Gói phần mềm cao cấp nhất sở hữu cả ứng dụng Outlook kèm toàn bộ ưu điểm của phiên bản Basic + Standard và bổ sung thêm khả năng bảo mật an toàn.
Do đó, người dùng có thể cân nhắc lựa chọn gói đăng ký phù hợp trước khi tiến hành email Office 365 login. Để được hỗ trợ tư vấn đăng ký tài khoản nhanh chóng nhất, người dùng chỉ cần click chọn nút ĐĂNG KÝ VỚI MSO NGAY.
Tổng hợp các tính năng có trong email Office 365
Theo thống kê mới nhất, phần mềm email Office 365 Outlook của Microsoft đạt số lượng người dùng thuộc top đầu. Bởi lẽ, công cụ này sở hữu rất nhiều các tính năng hấp dẫn để người dùng có thể ứng dụng làm việc hiệu quả. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ đến người dùng một vài những thông tin quan trọng để người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về phần mềm này:
- Tốc độ truy cập nhanh: Tính năng này được đánh giá cao nhất vì người dùng khi sử dụng phần mềm không cần mất quá nhiều thời gian để chờ đợi, hệ thống sẽ trả kết quả ngay sau khi yêu cầu.
- Không gian lưu trữ lớn và thông minh: Người dùng có thể sử dụng 50GB dung lượng/tài khoản kết hợp 1TB dung lượng đám mây. Ngoài ra, hộp thư lưu trữ cũng sẽ được sắp xếp gọn gàng để dễ dàng tìm kiếm bất cứ lúc nào.
- Tạo mẫu email: Điển hình như gửi thư thông báo, lịch phỏng vấn, báo cáo…với nội dung được lặp đi lặp lại nhiều giúp tiết kiệm thời gian thao tác.
- Chia sẻ lịch làm việc với nhiều người: Tính năng này được nhiều người sử dụng khi email Office 365 login để gửi email tới các thành viên trong cùng một tổ chức dễ dàng.
- Theo dõi email quan trọng bằng cờ: Tính năng này sẽ làm nổi bật email mà người dùng muốn theo dõi thường xuyên và sẽ được hiển thị kèm cờ.
- Lên lịch và recall an email Office 365: Tính năng hấp dẫn giúp người dùng dễ dàng lên lịch gửi thư, thu hồi nhanh chóng khi cần.
- Bảo mật an toàn: Bao gồm khả năng ngăn chặn thư rác, mã hóa email, quản lý truy cập ứng dụng, thiết bị và hạn chế xâm nhập của Virus, mã độc.
Khi người dùng email Office 365 login sẽ được sử dụng toàn bộ các tính năng mà công cụ này đang sở hữu. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các bước đăng nhập ứng dụng Outlook và cách sử dụng cơ bản.
Hướng dẫn email Office 365 login và cách sử dụng
Để có thể sử dụng phần mềm Outlook làm việc, trước tiên người dùng cần tiến hành email Office 365 sign in. Do đó, chúng tôi sẽ chia sẻ với người dùng các bước đăng nhập cùng cách dùng thông qua nội dung bên dưới.
Email Office 365 login
Các bước triển khai email Office 365 login rất đơn giản và dễ dàng, khi đó người dùng có thể tự thực hiện với hướng dẫn chi tiết của chúng tôi như sau:
– Bước 1: Sử dụng thiết bị máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet để truy cập vào địa chỉ Outlook.com trên trình duyệt tìm kiếm Chrome, Microsoft Edge…
– Bước 2: Giao diện của Outlook sẽ hiển thị, tại đây người dùng chỉ cần click chọn vào nút Đăng nhập trên màn hình.
– Bước 3: Ngay sau đó, giao diện email Outlook 365 login quen thuộc sẽ hiện ra và người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email vào ô trống > tiếp đến click chọn Tiếp theo.
– Bước 4: Nhập tiếp mật khẩu tài khoản vào ô trống và click chọn Đăng nhập.
– Bước 5: Hoàn tất.
Sau khi thực hiện xong 05 bước được chúng tôi hướng dẫn như trên, người dùng đã thành công email Outlook Office login. Tiếp đến, chúng tôi sẽ chia sẻ với người dùng một vài những cách sử dụng phần mềm Outlook cơ bản thông qua nội dung bên dưới.
Gửi email mới và trả lời
Sau khi email Office 365 login thành công, người dùng có thể chủ động tạo email mới để gửi đến một hoặc nhiều địa chỉ khác nhau. Đồng thời, việc trả lời hoặc chuyển tiếp thư cũng có thể triển khai dễ dàng với các bước như sau:
– Bước 1: Tại trang chủ của Outlook, người dùng click chọn Thư mới.
– Bước 2: Lúc này, hộp thư sẽ hiển thị và người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email người nhận, chủ đề của thư, nội dung cùng với tệp đính kèm.
– Bước 3: Sau khi soạn thảo xong, người dùng click chọn Gửi để hoàn tất.
Quá trình triển khai bước gửi thư sau khi email Office 365 login thành công rất dễ dàng. Trong trường hợp người dùng muốn trả lời thư hoặc chuyển tiếp chỉ cần click chọn vào thư mong muốn và lựa chọn nút tính năng như hình bên dưới.
Thêm danh bạ liên hệ
Ngoài việc gửi thư, khi người dùng email Office 365 login cũng có thể sử dụng tính năng thêm danh bạ liên hệ. Bằng cách này, người dùng sẽ không cần ghi nhớ quá nhiều tài khoản email thường xuyên liên lạc.
– Bước 1: Click chọn biểu tượng mọi người ở thanh công cụ bên trái màn hình hiển thị > tiếp đến chọn Liên hệ mới.
– Bước 2: Một cửa sổ mới sẽ hiển thị, khi đó người dùng sẽ nhập đầy đủ thông tin muốn bổ sung cho danh bạ của mình bao gồm hình ảnh, họ và tên, email, số điện thoại…
– Bước 3: Sau khi thực hiện xong click chọn Lưu để hoàn tất.
Bổ sung lịch làm việc
Khi email Office 365 login thành công, người dùng cũng không nên bỏ qua tính năng thêm lịch làm việc trên Outlook. Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần triển khai với các bước hướng dẫn như sau:
– Bước 1: Trên thanh công cụ bên trái màn hình click chọn Lịch > tiếp đến chọn vào Sự kiện mới.
– Bước 2: Lúc này, một cửa sổ mới sẽ hiện ra và người dùng chỉ cần nhập đầy đủ thông tin về sự kiện muốn thực hiện bao gồm cả địa chỉ, người tham gia, thời gian, phương thức…
– Bước 3: Sau khi bổ sung xong người dùng sẽ click chọn Lưu để hoàn tất.
Sử dụng kết hợp với bộ ứng dụng Office
Cuối cùng, chúng tôi muốn chia sẻ với người dùng cách sử dụng kết hợp Outlook khi email Office 365 login cùng với các ứng dụng khác có trong bộ giải pháp Microsoft 365.
- Tổ chức cuộc họp trên Teams bằng cách click chọn Trò chuyện ở góc trên cùng bên phải.
- Lưu trữ tệp đính kèm trên phần mềm OneDrive.
- Đồng chỉnh sửa tệp đính kèm cùng nhiều thành viên khác trên Word, Excel, PowerPoint…
Đoạn kết
Với những chia sẻ trên đây, MSO mong rằng người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về cách triển khai email Office 365 login. Nếu người dùng cần sự trợ giúp từ chúng tôi vui lòng nhấc máy và liên hệ ngay đến Hotline: 024.9999.7777.