Gợi ý các Microsoft Office Addon tốt nhất để tối ưu hóa công việc

Microsoft cung cấp cho người dùng rất nhiều Microsoft Office Addon để giúp hỗ trợ cho họ có thể tối ưu hóa quy trình thực hiện các tác vụ công việc trong những ứng dụng và dịch vụ Microsoft 365, từ đó giúp họ tăng cường hiệu suất và hiệu quả công việc của mình. Hãy theo dõi những thông tin trong bài viết này của MSO để nắm chắc được các MS Office plugins hữu ích nhất và biết rõ được cách thức cài đặt và sử dụng các Microsoft Office Add on nhanh chóng nhất nhé.

Microsoft Office Add on là gì?

Microsoft Office Add-on là các tiện ích mở rộng được thiết kế và cung cấp trong các ứng dụng Microsoft Office nhằm để bổ sung tính năng hoặc cải thiện trải nghiệm sử dụng các ứng dụng trong bộ Microsoft Office này như Word, Excel, PowerPoint, và Outlook.

Các add-on này có thể được cài đặt để giúp người dùng có thể thực hiện các tác vụ cụ thể một cách tự động, chẳng hạn như phân tích dữ liệu, tạo biểu đồ nâng cao hoặc tích hợp với các dịch vụ bên ngoài mà người dùng không cần phải thực hiện các tác vụ thủ công. Với một nguồn Add on đa dạng, người dùng có thể cài đặt, tích hợp và nâng cấp chức năng cho bộ ứng dụng Microsoft Office của mình theo nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc yêu cầu về công việc cụ thể.

Microsoft Office Add on là gì?
Microsoft Office Add on là gì?

Ví dụ, người dùng có thể tích hợp các Microsoft Word Add ins như Grammarly vào trong phần mềm Microsoft Word của mình để nhận thêm sự bổ trợ trong việc giúp kiểm tra và sửa lỗi chính tả và ngữ pháp trong tài liệu Word của mình. Hoặc có thể tích hợp Wikipedia add-in để hỗ trợ cho tác vụ trích dẫn nguồn thông tin trên web một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Nhìn chung, việc kết hợp các Microsoft Office add on trong bộ công cụ Office 365 không chỉ giúp làm phong phú và đa dạng thêm những chức năng của các ứng dụng và dịch vụ trong bộ công cụ này mà còn giúp người dùng có thể tối ưu quy trình và làm việc hiệu quả hơn.

Vai trò của Microsoft Office Add on

Microsoft Office Add on có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người dùng nhận thêm những tính năng bổ sung để tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất khi thực hiện các tác vụ trong những ứng dụng và dịch vụ trong bộ công cụ Microsoft 365. Dưới đây là những thông tin chi tiết của chúng tôi về vai trò và những lợi ích khi mà người dùng sử dụng các Microsoft Office Addon:

  • Mở rộng tính năng và tăng cường hiệu suất: Các Add-ins được cung cấp trong bộ công cụ Microsoft Office có vai trò giúp người dùng mở rộng các chức năng của các ứng dụng Microsoft Office mà không làm phức tạp giao diện tương tác của các ứng dụng Office này. Điều này giúp người dùng có thẻ làm việc hiệu quả và tăng cường hiệu suất cho những tác vụ của mình trong các công cụ Microsoft Office này.
  • Cá nhân hóa ứng dụng theo nhu cầu: Với những Add on và Add in được cung cấp trong bộ công cụ Microsoft Office 365, người dùng sẽ có thể tùy chỉnh các ứng dụng và dịch vụ Microsoft Office để đáp ứng cho những nhu cầu sử dụng cá nhân của mình. Người dùng có thể tùy chỉnh ngôn ngữ, mở rộng tính năng, tối ưu quy trình thực hiện các tác vụ trong các ứng dụng Microsoft Office.
  • Tiết kiệm thời gian: Các Microsoft Office Addon thường được tích hợp sẵn trong bộ công cụ Microsoft Office 365, đồng thời cũng được cung cấp kèm theo hướng dẫn để giúp cho người dùng có thể dễ dàng cài đặt, truy cập và sử dụng chúng. Điều này sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và tăng cường năng suất khi làm việc với những công cụ và ứng dụng Microsoft này.
  • Trợ thủ đắc lực trong công việc và học tập: Ngoài việc giúp người dùng cá nhân hóa ứng dụng theo nhu cầu, tiết kiệm thời gian và tăng cường hiệu suất làm việc trong các ứng dụng Office 365 mà các Microsoft Office Addon còn là một trợ thủ đắc lực trong công việc và học tập của người dùng. Giúp người dùng có thể tăng cường khả năng nghiên cứu, tổ chức thông tin, tạo tài liệu chuyên nghiệp cũng như là giao tiếp và cộng tác hiệu quả hơn.

Microsoft Office Addon là tổ hợp những công cụ để giúp người dùng bổ sung và mở rộng tính năng trong các ứng dụng Microsoft Office 365, giúp người dùng tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm thời gian khi làm việc với những công cụ Microsoft này. Để biết được cách thức tìm kiếm và cài đặt MS Office Plugins Add on như thế nào để bắt đầu sử dụng những Microsoft Office Add on ấy, bạn hãy tiếp tục theo dõi nội dung hướng dẫn của chúng tôi trong phần tiếp theo nhé.

Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt

Để tìm kiếm, cài đặt và tích hợp các Microsoft Office Addon vào trong các ứng dụng Microsoft Office 365 của mình, bạn hãy tham khảo và thực hiện theo những thao tác rất đơn giản mà chúng tôi đã cung cấp bên dưới đây: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở một ứng dụng Microsoft Office 365 bất kỳ nào mà mình muốn thêm các Add-ins vào, bao gồm các ứng dụng như Word, Excel, hoặc PowerPoint. Microsoft cung cấp cho người dùng khả năng thêm các Microsoft Office Add on vào trong tất cả các ứng dụng và dịch vụ thuộc bộ công cụ Microsoft Office 365.

Ví dụ, để mở ứng dụng Microsoft Word trên máy tính, bạn hãy nhập từ khóa “Microsoft Word” vào thanh Start >> chọn nút Open tại mục ứng dụng Microsoft Word.

Tiếp theo, bạn hãy tiến hành đăng nhập vào tài khoản của mình.

Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt

Bước 2: Tại giao diện làm việc chính của ứng dụng Microsoft Word, bạn hãy chọn thẻ File trên thanh công cụ ribbon.

Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt

Bước 3: Sau đó, bạn tiếp tục nhấn chọn vào tùy chọn Options để mở hộp thoại Word Options.

Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt

Bước 4: Khi hộp thoại Word Options được mở ra, bạn hãy nhấn chọn vào mục Add-ins để truy cập vào phần cài đặt Add-ins.

Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt

Bước 5: Trong phần Add-ins, bạn hãy chọn một add in mà bạn muốn >> Chọn mục Go bên cạnh phần Manage.

Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt

Bước 6: Bạn hãy tích chọn vào Add của mình.

Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt

Bước 7: Hoàn tất việc thêm Addon vào ứng dụng Microsoft Word.

Bên cạnh cách thức cài đặt và thêm các Add ins vào các ứng dụng MS Office phía trên, bạn còn có thể thêm các Microsoft Word Add ins cho ứng dụng Microsoft Word của mình bằng cách thức như sau đây:

  • Đầu tiên, bạn tại giao diện màn hình chính của ứng dụng Microsoft Word, bạn hãy nhấn chọn thẻ Home >> rồi chọn mục Add-ins.
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
  • Tiếp theo, bạn hãy nhập tên của Microsoft Word add ins mà mình muốn thêm vào Word tại thanh tìm kiếm >> rồi nhấn chọn nút Add tại Add-ins mà mình muốn thêm đó để thêm tiện ích bổ sung đó vào ứng dụng Word của mình để xem hoặc cài đặt tiện ích bổ sung.
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
  • Ngay sau đó, Microsoft Word Add ins mà bạn vừa chọn sẽ được thêm vào với hộp thoại ngay ở phía bên phải màn hình giao diện của ứng dụng Microsoft Word. Và bạn đã có thể bắt đầu sử dụng tiện ích này ngay trong ứng dụng Word rồi đó.
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt
Hướng dẫn cách tìm MS Office Plugins Add on và cài đặt

Tương tự như những bước thêm Microsoft Word add ins, bạn có thể thêm các Add Ins vào bất cứ ứng dụng và dịch vụ Microsoft Office 365 nào mà mình cần, bao gồm Microsoft PowerPoint Add ins hay các ứng dụng khác như Excel, OneNote, Outlook,…

Tiếp tục theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những Microsoft Office Addon tốt nhất để giúp bạn có thể tối ưu quy trình và tăng cường hiệu suất công việc trên các ứng dụng Microsoft Office 365 nhé.

Một số Microsoft Office Addon tốt nhất để tối ưu hóa công việc

Dưới đây là thông tin chi tiết về danh sách 24 Microsoft Office Addon tốt nhất để giúp bạn tăng cường năng suất và tối ưu hóa công việc của mình trong các ứng dụng và dịch vụ Microsoft Office 365 cũng như là các thêm chúng để sử dụng:

Microsoft Word add ins

Đầu tiên là danh sách top các Microsoft Word add ins tốt nhất mà người dùng nên cài đặt và tích hợp trong ứng dụng Microsoft Word của mình để cải thiện trải nghiệm và tăng cường hiệu suất hoạt động của mình trong ứng dụng Word:

1. Vertex42 Template Gallery

Vertex42 Template Gallery add ins là một tiện ích bổ sung nổi bật được cung cấp cho phần mềm Microsoft Word, có công dụng giúp người dùng mở rộng danh sách các mẫu tài liệu không có sẵn trong phần mềm Word. Với hơn 300 mẫu được cung cấp khi người dùng tích hợp Vertex42 Template Gallery add ins, giúp cung cấp cho người dùng nhiều ý tưởng mới mẻ hơn trong việc thiết kế tài liệu so với việc lựa chọn sử dụng những mẫu mặc định của Word.

Các mẫu được cung cấp kèm theo tiện ích bổ sung này có thể đáp ứng tốt cho những nhu cầu tạo tài liệu cá nhân, kinh doanh hay cả cho những hoạt động học thuật chuyên nghiệp.

Để thêm tiện ích này vào trong phần mềm Microsoft Word và sử dụng, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Vertex42 Template Gallery” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Word Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Word Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

2. To-do

To do add ins cũng là một trong những tiện ích bổ sung dành cho phần mềm Microsoft Word mà người dùng không thể bỏ qua. Microsoft Word add ins này được cung cấp để giúp người dùng có thể thêm bộ đếm ngược thời gian cho những nhiệm vụ mà mình cần hoàn thành. Khi tích hợp tiện ích bổ sung này trong Microsoft Word, bạn sẽ có thể thiết lập bộ đếm ngược thời gian liên kết cho từng nhiệm vụ mà mình tạo, giúp bạn có thể biết được rằng mình còn bỏ nhiều thời gian nữa để hoàn thành nhiệm vụ.

Để thêm tiện ích này vào trong phần mềm Microsoft Word và sử dụng, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “To-do” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Word Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Word Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

3. I Should Be Writing

I Should Be Writing cũng là một tiện ích bổ sung Microsoft Word add ins vô cùng hữu ích, được cung cấp để giúp người dùng có thể tận hưởng khả năng kết hợp bộ đếm ngược thời gian cùng với bộ đếm số từ trong phần mềm Word.

Tiện ích này có công dụng giúp cho bạn có thể biết được mình còn bao nhiêu thời gian nữa để viết tài liệu và biết được rằng mình đã viết được bao nhiêu từ trong tài liệu Word đó. Điều này sẽ rất hữu ích khi mà người dùng đang cần phải làm bài thi viết trên phần mềm Microsoft Word với một thời hạn cụ thể. Giúp bạn có thể thống kê và theo dõi được dữ liệu đo lường đầu ra của mình khi soạn thảo văn bản trên phần mềm Microsoft Word.

Để thêm tiện ích này vào trong phần mềm Microsoft Word và sử dụng, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “I Should Be Writing” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Word Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Word Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

4. Knoema DataFinder

Tiện ích Microsoft Word Add ins này giúp hỗ trợ người dùng có thể trích dẫn dữ liệu kinh tế xã hội quan trọng trên các nguồn internet bằng AI, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi trích dẫn những dữ liệu cho tài liệu nghiên cứu quan trọng của mình. Với Knoema DataFinder, người dùng sẽ không cần phải mất thời gian đọc và tìm kiếm thông tin quá các trang thông tin liên quan, tiện ích này sẽ tự động quét yêu cầu mà bạn đưa ra để cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết liên quan.

Với phiên bản Pro của tiện ích này, bạn còn được cung cấp khả năng chèn hình ảnh dữ liệu vào tài liệu Word của mình. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí vẫn sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu nghiên cứu và xem thông tin chi tiết về dữ liệu quan trọng.

Để thêm tiện ích này vào trong phần mềm Microsoft Word và sử dụng, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Knoema DataFinder” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Word Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Word Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

5. MyScript Math Sample

MyScript Math Sample là một tiện ích bổ sung trong Microsoft Word, giúp hỗ trợ người dùng có thể viết tay các chương trình vào tài liệu Word của mình. Microsoft Word add ins này cung cấp khả năng viết phương trình bằng đầu ngón tay, bút stylus và chuột, bằng cách hỗ trợ hơn 200 ký hiệu toán học, tiện ích này sẽ giúp bạn có thể tối ưu hóa khả năng nhận diện và chuyển đổi để cung cấp cho bạn một phương trình rõ ràng và chi tiết cho tài liệu của mình.

Để thêm tiện ích này vào trong phần mềm Microsoft Word và sử dụng, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “MyScript Math Sample” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

6. Pixabay Images

Tiện ích bổ sung Pixabay Images cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm hình ảnh trong một hoặc những cơ sở dữ liệu hình ảnh lớn nhất là Creative Commons (CCO). Tiện ích Microsoft Word add ins này rất hữu ích để giúp hỗ trợ bạn có thể thiết kế bài thuyết trình, tờ rơi, banner hoặc tài liệu thu hút khác trong Word. Chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn đã có thể tìm kiếm và chèn hình ảnh vào tài liệu Word của mình một cách linh hoạt và hiệu quả.

Để thêm tiện ích này vào trong phần mềm Microsoft Word và sử dụng, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Pixabay Images” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Word Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Word Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

Microsoft Excel add-ins

Tiếp theo là các tiện ích Microsoft Excel add ins. Microsoft Excel cũng được Microsoft hỗ trợ kết nối với rất nhiều những tiện ích bổ sung khác nhau, giúp người dùng có thể tăng cường hiệu quả khi thực hiện các tác vụ trong phần mềm Excel. Dưới đây là danh sách các Microsoft Office Addon mà bạn nên sử dụng để tối ưu hóa công việc của mình trong Microsoft Excel:

1. ToDo List Pro

ToDo List Pro là một tiện ích mở rộng (add-in) nổi bật nhất được cung cấp dành cho phần mềm Microsoft Excel, được thiết kế để giúp hỗ trợ người dùng có thể quản lý danh sách công việc (to-do list) của mình một cách hiệu quả. Đây là một trong những Microsoft Excel Add ins tiện lợi và cũng là một công cụ năng suất hữu ích, đặc biệt cho những ai thường xuyên làm việc với tài liệu Excel, giúp tối ưu hóa khả năng theo dõi danh sách công việc ngay trên phần mềm Microsoft Excel.

Để thêm tiện ích này và sử dụng trong phần mềm Microsoft Excel, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “ToDo List Pro” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

2. Transform Data by Example

Transform Data by Example cũng là một tiện ích mở rộng (add-in) dành cho phần mềm Microsoft Excel. Công cụ này được phát triển bởi Microsoft Garage để hỗ trợ cho người dùng có thể xử lý, chuẩn hóa và chuyển đổi dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách cung cấp các ví dụ đầu ra mong muốn.

Để thêm tiện ích này và sử dụng trong phần mềm Microsoft Excel, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Transform Data by Example” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

3. Nasdaq Data Link

Nasdaq Data Link Add-in trong phần mềm Microsoft Excel cũng là một công cụ mạnh mẽ giúp người dùng tải xuống và tích hợp dữ liệu từ Nasdaq Data Link vào Microsoft Excel một cách dễ dàng. Trong đó, Nasdaq là một nguồn cung cấp dữ liệu rất phong phú, giúp cung cấp cho người dùng các dữ liệu chi tiết dùng để nghiên cứu. Với tiện ích Microsoft Excel Add-in này, người dùng có thể kéo tập dữ liệu từ Nasdaq một cách nhanh chóng vào Excel chỉ với phút mốt. Đây là giải pháp lý tưởng cho các nhà phân tích dữ liệu, nhà đầu tư, và các chuyên gia tài chính.

Để thêm tiện ích này và sử dụng trong phần mềm Microsoft Excel, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Nasdaq Data Link” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

4. People Graph

People Graph là một tiện ích mở rộng (add-in) có thể sử dụng trong phần mềm Microsoft Excel, giúp hỗ trợ cho người dùng khả năng trực quan hóa dữ liệu dưới dạng biểu đồ hình người độc đáo và sinh động. Đây là một Microsoft Excel add ins tiện lợi và là công cụ lý tưởng để giúp bạn trình bày dữ liệu một cách sáng tạo và dễ hiểu.

Để thêm tiện ích này và sử dụng trong phần mềm Microsoft Excel, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “People Graph” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

Microsoft PowerPoint add ins

Tiếp đến là các Microsoft PowerPoint Add ins, phần mềm Microsoft PowerPoint cũng được hỗ trợ cho người dùng tích hợp được rất nhiều tiện ích bổ sung Add ins khác nhau để hỗ trợ họ tăng cường năng suất và hiệu quả trong quá trình thiết kế bài thuyết trình của mình. Dưới đây là một số Microsoft Office Addon hữu ích nhất để người dùng sử dụng trong phần mềm Microsoft PowerPoint:

1. Pickit

Pickit là một tiện ích mở rộng (add-in) nổi bật dành cho người dùng Microsoft PowerPoint, giúp cho họ có thể dễ dàng truy cập và sử dụng hình ảnh, clipart và tài sản thương hiệu của công ty trực tiếp trong ứng dụng PowerPoint. Đây là công cụ lý tưởng để giúp bạn tạo ra các bài thuyết trình chuyên nghiệp và ấn tượng.

Để thêm tiện ích này và sử dụng trong phần mềm Microsoft PowerPoint, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Pickit” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft PowerPoint Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft PowerPoint Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

2. Symbols and Characters

Symbols and Characters là một tiện ích mở rộng hữu dụng dành cho người dùng Microsoft PowerPoint, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và chèn các ký hiệu, biểu tượng hoặc những ký tự đặc biệt vào trong bài thuyết trình của mình trong ứng dụng Microsoft PowerPoint. Đây là công cụ lý tưởng để hỗ trợ người dùng có thể làm cho các slide trong bài thuyết trình của mình trở nên sinh động và chuyên nghiệp hơn.

Để thêm tiện ích này và sử dụng trong phần mềm Microsoft PowerPoint, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Symbols and Characters” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft PowerPoint Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft PowerPoint Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

3. Lucidchart Diagrams for PowerPoint

Lucidchart Diagrams for PowerPoint là tiện ích mở rộng cũng vô cùng hữu ích trong việc giúp người dùng có thể dễ dàng tạo và chèn các sơ đồ, biểu đồ, bản vẽ mockup, bản đồ tư duy (mind maps) và nhiều loại hình trực quan khác trực tiếp vào bài thuyết trình của mình.

Để thêm tiện ích này và sử dụng trong phần mềm Microsoft PowerPoint, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Lucidchart Diagrams for PowerPoint” trong mục Add-ins rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft PowerPoint Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft PowerPoint Add ins tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

Microsoft Outlook add ins

Microsoft Outlook cũng được Microsoft cung cấp cho khả năng thêm các add ins vào để bổ trợ cho những tính năng của nó sao cho đạt được hiệu quả tối đa. Dưới đây là danh sách các Microsoft Office add on được thiết kế dành cho Microsoft 365 Outlook mà bạn nên biết để có thể tăng cường hiệu suất làm việc của mình một cách tối đa trong ứng dụng email Microsoft Outlook:

1. Boomerang

Boomerang là một trong những tiện ích mở rộng đặc biệt hữu ích dành cho người dùng trong dịch vụ email Microsoft Outlook. Công cụ tiện ích mở rộng này được thiết kế để giúp người dùng tối ưu hóa năng suất quản lý email và lịch họp một cách tối đa. Đây là công cụ lý tưởng cho những ai muốn tăng cường khả năng quản lý hộp thư và lịch trình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Để thêm tiện ích Microsoft Office Addon này và sử dụng trong ứng dụng Microsoft Outlook, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Boomerang” trong mục Apps rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

2. Custom Signatures

Custom Signatures cũng là một tiện ích mở rộng tiện lợi dành cho người dùng ứng dụng email Microsoft Outlook, giúp người dùng tạo và quản lý nhiều chữ ký email khác nhau một cách dễ dàng và hiệu quả. Đây là công cụ lý tưởng cho những ai cần sử dụng các chữ ký email tùy chỉnh cho các mục đích khác nhau, chẳng hạn như cho công việc, cá nhân hoặc các dự án kinh doanh.

Để thêm tiện ích Microsoft Office Addon này và sử dụng trong ứng dụng Microsoft Outlook, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Custom Signatures” trong mục Apps rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

3. DocSend for Outlook

DocSend for Outlook là một tiện ích mở rộng Microsoft Office addon, có công dụng giúp hỗ trợ người dùng chia sẻ và kiểm soát tài liệu Office 365 của mình một cách hiệu quả trực tiếp ngay từ ứng dụng Microsoft Outlook. Đây là công cụ lý tưởng cho những ai thường xuyên phải gửi tài liệu qua email và cần theo dõi trạng thái của chúng.

Để thêm tiện ích Microsoft Office Addon này và sử dụng trong ứng dụng Microsoft Outlook, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “DocSend for Outlook” trong mục Apps rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

4. Evernote

Evernote trong ứng dụng Microsoft Outlook là một tiện ích mở rộng Microsoft Office addon, được cung cấp để giúp người dùng có thể tích hợp email và lịch từ ứng dụng Microsoft Outlook vào tài khoản Evernote của mình. Đây là công cụ lý tưởng để tổ chức và lưu trữ thông tin quan trọng một cách hiệu quả.

Để thêm tiện ích Microsoft Office Addon này và sử dụng trong ứng dụng Microsoft Outlook, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Evernote” trong mục Apps rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

5. Translator for Outlook

Translator for Outlook là một tiện ích mở rộng rất hữu ích trong việc giúp người dùng dịch email sang ngôn ngữ mong muốn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đây là một công cụ lý tưởng cho những ai thường xuyên làm việc với email bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp họ có thể giao tiếp và làm việc với những đối tác và khách hàng của họ trên các quốc giá khác trên thế giới một cách linh hoạt và hiệu quả nhất.

Để thêm tiện ích Microsoft Office Addon này và sử dụng trong ứng dụng Microsoft Outlook, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “Translator for Outlook” trong mục Apps rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

6. DocuSign for Outlook

DocuSign for Outlook là một tiện ích mở rộng của Microsoft Office addon, được cung cấp trong phần mềm Microsoft Outlook để giúp người dùng tạo chữ ký và gửi tài liệu trực tiếp từ ứng dụng email Outlook. Đây là công cụ lý tưởng để tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng năng suất trong việc quản lý và phê duyệt tài liệu thông qua ứng dụng Microsoft Outlook.

Để thêm tiện ích Microsoft Office Addon này và sử dụng trong ứng dụng Microsoft Outlook, bạn hãy tìm kiếm từ khóa “DocuSign for Outlook” trong mục Apps rồi nhấn nút Add là thành công.

Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc
Microsoft Office Addon tốt nhất giúp tối ưu hóa công việc

Trên đây là gợi ý chi tiết của chúng tôi về những tiện ích mở rộng Microsoft Office addon hữu ích và tiện lợi nhất mà bạn có thể sử dụng để tối ưu quy trình và tăng cường năng suất làm việc của mình trong các ứng dụng Office 365 như Word, Excel, PowerPoint và Outlook. Hãy theo dõi và tham khảo các thông tin chi tiết của chúng tôi phía trên đây để có thể ứng dụng các tiện ích Microsoft Office Addon này vào trong các công việc của mình trên các ứng dụng và dịch vụ Microsoft office 365 mà mình cần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Lời kết

Bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về Microsoft Office Addon. Qua đó giúp bạn có thể hiểu được Microsoft Office Add on là gì và những lợi ích mà nó mang lại, đồng thời giúp bạn biết được những MS Office Plugins hữu dụng nhất trong từng ứng dụng Office 365 cụ thể, bao gồm Word Add ins, Microsoft PowerPoint Add ins.

MSO hy vọng rằng, thông qua những thông tin chi tiết trong bài viết này, bạn có thể áp dụng và sử dụng Add ins được cung cấp trong bộ công cụ Microsoft Office một cách mượt mà và đạt được hiệu quả cao nhất trong các công việc của mình trên những ứng dụng này. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được chúng tôi hỗ trợ, bạn hãy liên hệ ngay qua những thông tin dưới đây để được giải đáp kịp thời.

———————————————————

Fanpage: MSO.vn – Microsoft 365 Việt Nam

Hotline: 024.9999.7777

0 0 Các bình chọn
Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng ký liên hệ tư vấn dịch vụ Microsoft 365

Liên hệ tư vấn dịch dụ Microsoft 365

Tư vấn chi tiết cách mua microsoft exchange

Tư vấn chi tiết cách mua bản quyền Exchange Online phù hợp cho doanh nghiệp

Microsoft Exchange là một phần mềm quản lý email hiệu quả. Vậy mua bản quyền Exchange Online như thế nào cho phù hợp mà vẫn ...
login microsoft online

Tất tần tật những điều cần biết khi login Microsoft online

Để sử dụng các ứng dụng có trong bộ giải pháp của Microsoft 365, người dùng bắt buộc phải tiến hành các bước login Microsoft ...

Hướng dẫn các cách convert from PDF to Word đơn giản nhất

Có thể nhiều người dùng sử dụng Microsoft Word đã lâu nhưng khi nhắc đến cách để convert from PDF to Word lại không biết ...
Microsoft và chat gpt

Copilot Và ChatGPT – Liệu Copilot Có “Thắng” ChatGPT?

Microsoft Copilot và ChatGPT là hai nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được nghiên cứu và phát triển với mục tiêu hỗ ...
Lên đầu trang