Nội dung bài viết
Làm việc nhóm chính là sự phối hợp giữa nhiều thành viên trong công việc với nhau làm sao nhịp nhàng, khoa học, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn hiệu quả. Đó là ý nghĩa của Microsoft 365 Business Standard khi có thể tạo môi trường làm việc khép kín: Họp – Trò chuyện – Gọi điện – Cộng tác. Nhân viên không cần phải đi đâu nữa cả khi chỉ trong một khung cửa sổ một ứng dụng đã được đáp ứng mọi nhu cầu của dân văn phòng thay vì chuyển qua lại khắp nơi.
Với Microsoft 365 Business Standard bạn có thể:
- Tải các phiên bản ứng dụng Office trên máy tính, bao gồm Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote (cùng với Access và Publisher chỉ dành cho PC).
- Lưu trữ email với hộp thư 50GB và tên miền email tùy chỉnh.
- Tạo hub làm việc nhóm để kết nối với mọi người bằng Microsoft Teams.
- Lưu trữ và chia sẻ tệp với 1TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive cho mỗi người dùng.
- Tổ chức cuộc họp với tối đa 300 người dự, trò chuyện và gọi nội bộ cũng như bên ngoài với quyền truy nhập khách, đồng thời tạo, chia sẻ và đồng tác giả tệp bằng phiên bản trên máy tính của các ứng dụng Office.
- Bảo vệ tài nguyên khỏi quyền truy nhập trái phép, tăng cường sự bảo vệ chống lại virus và thư rác, đảm bảo tuân thủ bảo mật theo các tiêu chuẩn quy định và trong ngành.
- Dùng một giấy phép để được sử dụng các ứng dụng Office được cài đặt đầy đủ trên 5 thiết bị di động, năm máy tính bảng và 5PC hoặc máy Mac cho mỗi người dùng.
- Tương thích với Windows 11, Windows 10, Windows 8.1 và hai phiên bản macOS mới nhất. Bao gồm tất cả ngôn ngữ.
- Các ứng dụng Office: Nhận các bản cập nhật hàng tháng cùng các tính năng và chức năng mới nhất với các phiên bản được cài đặt đủ và luôn cập nhật của Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote (các tính năng có thể khác nhau) cho Windows hoặc máy Mac và Access cũng như Publisher (chỉ có trên PC).
- 1TB dung lượng lưu trữ đám mây bảo mật cho mỗi người dùng: Chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu, ảnh cũng như nhiều nội dung khác từ mọi nơi, trên mọi thiết bị của bạn với 1TB dung lượng lưu trữ trên đám mây OneDrive.
- Các site mạng nội bộ và site nhóm: Cập nhật và gắn kết tổ chức của bạn, cũng như kết nối mọi người với nội dung, kiến thức và các quy trình bằng site nhóm trên SharePoint.
- Email và lịch: Sở hữu email cấp doanh nghiệp với Outlook bao gồm hộp thư 50GB/người dùng và gửi tệp đính kèm có dung lượng tối đa 150MB.
- Kể chuyện kỹ thuật số chuyên nghiệp: Dễ dàng tạo các báo cao, bản trình bày, bản tin, nội dung đào tạo cùng nhiều nội dung khác trên nền tảng web thật lôi cuốn và mang tính tương tác với Sway.
- Tìm kiếm và khám phá thông minh: Khám phá nội dung và kiến thức chuyên môn trong toàn tổ chức của bạn với tính năng tìm kiếm thông minh trên tất cả các nguồn dữ liệu của bạn bao gồm SharePoint, Delve, và các ứng dụng Office.
- Kết nối và cộng tác: Truy cập ngay tất cả mọi thức mà các nhóm của bạn có thể cần bao gồm trò chuyện, nội dung, công cụ và mọi người với Microsoft Teams.
- Phát triển ứng dụng trên web và ứng dụng dành cho thiết bị di động: Nhanh chóng xây dựng các ứng dụng tùy chỉnh trên web và dành cho thiết bị di động cho doanh nghiệp với Microsoft Power App. Chọn từ các mẫu hoặc bắt đầu từ đầu. Không cần mã hóa.
- Tự động hóa quy trình làm việc: Xây dựng quy trình tự động giữa các ứng dụng và dịch vụ để nhận thông báo, đồng bộ hóa tệp, thu thập dữ liệu và thực hiện nhiều thao tác khác với Microsoft Power Automate. Không cần mã hóa.
- Hoạt động trên nhiều thiết bị: Nhận các ứng dụng Office được cài đặt đầy đủ trên nhiều PC, máy Mac, máy tính bảng và thiết bị di động (gồm Windows, iOS, và Android).
- Nhắn tin tức thời và cuộc họp trực tuyến: Liên lạc bằng tin nhắn văn bản, cuộc gọi thoại hoặc video với Microsoft Teams. Tổ chức các cuộc họp trên web bằng tính năng chia sẻ màn hình một bước và hội thảo video HD.
Lời kết
MSO hiện đang cung cấp Microsoft 365 Business Standard với chính sách chiết khấu hấp dẫn. Kết nối ngay với MSO bằng cách gọi điện tới Hotline: 024.9999.7777, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn.