Microsoft Dynamics 365 là gì? Tổng quan về Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics 365 là một ứng dụng quản lý đám mây mạnh mẽ mà Microsoft mang đến cho người dùng. Để nắm rõ được các tính năng và lợi ích mà công cụ này cung cấp, đồng thời có thể tìm được một nơi đăng ký dịch vụ uy tín nhất, bạn hãy cùng theo dõi tất tần tật thông tin về Microsoft Dynamics CRM trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Microsoft Dynamics 365 là gì?

Microsoft Dynamics 365 là gì?
Microsoft Dynamics 365 là gì?

Microsoft Dynamics 365 là một bộ công cụ quản lý kinh doanh tuyệt vời mà Microsoft cung cấp cho người dùng, bộ công cụ này được phát triển dựa trên đám mây, cung cấp cho người dùng khả năng quản lý mạnh mẽ.

MS Dynamics 365 kết hợp các tính năng của hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP) vào một giải pháp tích hợp duy nhất. Điều này giúp người dùng có thể quản lý và tự động hóa các hoạt động kinh doanh trong những lĩnh vực khác nhau như bán hàng, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân sự và nhiều lĩnh vực khác trong cùng một hệ thống.

Các thành phần của Microsoft Dynamics 365 và chức năng

Microsoft Dynamics 365 là một bộ ứng dụng kinh doanh toàn diện nhất hiện nay. Với khả năng tích hợp các tính năng của CRM (Customer Relationship Management) và ERP (Enterprise Resource Planning), bộ công cụ này sẽ cung cấp cho người dùng các khả năng quản lý mạnh mẽ. Dưới đây là các thành phần chính của Microsoft Dynamic 365:

Quản lý bán hàng – Sales

Các thành phần của Microsoft Dynamics 365 và chức năng
Các thành phần của Microsoft Dynamics 365 và chức năng

Cung cấp cho người dùng khả năng quản lý và tự động hóa quy trình bán hàng, quản lý cơ hội, dự đoán doanh thu và phân tích dữ liệu bán hàng. Giúp người dùng có thể theo dõi và quản lý các cơ hội bán hàng, dự đoán doanh thu và hiệu suất bán hàng theo các dữ liệu thu thập được, đồng thời có thể tối ưu hóa quy trình bán hàng. Điều này sẽ giúp tăng cường hiệu quả, năng suất của đội ngũ bán hàng trong doanh nghiệp bạn và giúp cải thiện khả năng tương tác và trải nghiệm cho khách hàng.

Dịch vụ khách hàng – Customer Service

Cung cấp khả năng quản lý yêu cầu dịch vụ, cung cấp trung tâm hỗ trợ, dịch vụ khách hàng qua nhiều kênh và giúp tự động hóa quy trình dịch vụ. Giúp người dùng có thể tương tác, xử lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này vừa giúp nâng cao chất lượng và hiệu suất của dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp, lại vừa giúp cải thiện trải nghiệm cho khách hàng đối với dịch vụ của doanh nghiệp.

Dịch vụ tại hiện trường – Field Service

Cung cấp khả năng lập lịch và tối ưu hóa công việc của nhân viên hiện trường, quản lý tài sản và cung cấp ứng dụng di động hóa cho nhân viên hiện trường. Giúp tối ưu hóa lộ trình công việc cho nhân viên hiện trường, giúp cho họ có thể cập nhật thông tin và theo dõi công việc nhanh chóng và dễ dàng hơn, đồng thời có thể theo dõi, quản lý tình trạng và bảo trì tài sản của khách hàng. Điều này nhằm giúp cải thiện và đảm bảo hiệu quả cũng như là chất lượng dịch vụ hiện trường của doanh nghiệp.

Tài chính – Finance

Cung cấp cho người dùng khả năng quản lý tài chính, kế toán, lập kế hoạch ngân sách và tạo báo cáo tài chính. Giúp người dùng có thể quản lý dữ liệu kế toán, bao gồm công nợ thu và trả, quản lý tài sản, đồng thời giúp họ lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách một cách hiệu quả cũng như là phân tích dữ liệu và tạo báo cáo tài chính nhanh chóng hơn. Điều này giúp cung cấp một cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính, để từ đó có thể hỗ trợ đưa ra các quyết định tài chính một cách chính xác và hiệu quả hơn.

Quản lý chuỗi cung ứng – Supply Chain Management

Các thành phần của Microsoft Dynamics 365 và chức năng
Các thành phần của Microsoft Dynamics 365 và chức năng

Cung cấp khả năng quản lý chuỗi cung ứng, quản lý kho hàng, lập kế hoạch sản xuất, quản lý đơn hàng, giúp người dùng có thể theo dõi hàng tồn kho, lập kế hoạch và theo dõi quy trình sản xuất và xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng, toàn diện và hiệu quả. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất và phân phối sản phẩm cho doanh nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp có thể cải thiện việc quản lý kho và chuỗi cung ứng một cách hiệu quả.

Quản lý nhân sự – Human Resources

Cung cấp cho người dùng khả năng quản lý nhân viên, quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự. Giúp cho phòng nhân sự trong doanh nghiệp có thể theo dõi thông tin và hồ sơ nhân viên một cách dễ dàng, đồng thời quản lý quy trình tuyển dụng một cách nhanh chóng và có thể lập kế hoạch, theo dõi sự phát triển của nhân sự. Điều này giúp nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự, cải thiện quy trình tuyển dụng và phát triển nhân viên một cách tốt nhất cho doanh nghiệp.

Quản lý dự án – Project Operations

Cung cấp cho người dùng khả năng lập kế hoạch dự án, phân công công việc, theo dõi tiến độ dự án và quản lý nguồn lực. Giúp họ có thể lập kế hoạch và phân công công việc cho các dự án, đồng thời có thể theo dõi tiến độ cũng như hiệu suất của dự án một cách nhanh chóng và quản lý tài nguyên, ngân sách dự án một cách hiệu quả. Điều này có thể giúp nâng cao hiệu quả trong quản lý dự án, tài nguyên và ngân sách, đồng thời đảm bảo dự án được hoàn thành đúng tiến độ.

Tiếp thị – Marketing

Thành phần này của Microsoft Dynamics 365 cung cấp cho người dùng các khả năng quản lý hoạt động Marketing một cách toàn diện, từ việc quản lý các chiến dịch tiếp thị, phân khúc khách hàng, tự động hóa quy trình tiếp thị. Giúp người dùng có thể tăng cường hiệu quả cho chiến dịch tiếp thị, cải thiện tương tác và trải nghiệm khách hàng.

Thương mại – Commerce

Các thành phần của Microsoft Dynamics 365 và chức năng
Các thành phần của Microsoft Dynamics 365 và chức năng

Cung cấp cho người dùng khả năng quản lý các hoạt động bán lẻ, thương mại điện tử, quản lý cửa hàng và nhân viên bán hàng, đồng thời có thể giúp họ phân tích các dữ liệu bán hàng. Điều này sẽ giúp người dùng nâng cao hiệu quả cho các hoạt động bán lẻ và thương mại điện tử, cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng từ đó giúp tối ưu hóa doanh thu một cách hiệu quả nhất.

Quản lý doanh nghiệp toàn diện – Business Central

Cung cấp cho người dùng khả năng quản lý tài chính, bán hàng, dịch vụ, sản xuất, đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giúp họ có thể quản lý tài chính, ngân sách, quản lý đơn hàng và hợp đồng bán hàng, quản lý yêu cầu dịch vụ và hợp đồng dịch vụ, đồng thời có thể lập kế hoạch sản xuất và theo dõi quy trình sản xuất. Điều này giúp cung cấp một giải pháp ERP toàn diện, giúp quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp một cách hiệu quả và toàn diện.

Có thể thấy, Microsoft Dynamics CRM là một bộ giải pháp quản lý mạnh mẽ, cung cấp một loạt các công cụ và tính năng hữu ích để giúp doanh nghiệp có thể quản lý và cải thiện hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Để biết rõ hơn về những lợi ích mà hệ thống quản lý này mang lại cho người dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp, bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Lợi ích của Microsoft Dynamics 365 đối với doanh nghiệp

Dynamics 365 là một giải pháp quản lý toàn diện và mạnh mẽ, phù hợp cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa quy trình hoạt động kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lợi ích chính mà Microsoft Dynamic 365 mang lại cho doanh nghiệp:

Dễ dàng triển khai và sử dụng

Lợi ích của Microsoft Dynamics 365 đối với doanh nghiệp
Lợi ích của Microsoft Dynamics 365 đối với doanh nghiệp

Microsoft Dynamic 365 được thiết kế với giao diện trực quan và thân thiện, giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Việc triển khai Dynamics 365 cũng được diễn ra rất nhanh chóng và dễ dàng, giúp giảm thiểu thời gian gián đoạn trong các hoạt động kinh doanh của tổ chức và doanh nghiệp.

Tích hợp toàn diện với các sản phẩm của Microsoft

Dynamics 365 được cung cấp với khả năng tích hợp sâu với các sản phẩm và dịch vụ khác của Microsoft, bao gồm các ứng dụng Office 365, Azure, Power BI và LinkedIn. Điều này giúp tạo ra một hệ sinh thái làm việc có sự thống nhất cao, giúp tăng cường khả năng cộng tác nhóm và chia sẻ dữ liệu giữa các ứng dụng khác nhau.

Cung cấp trải nghiệm bán hàng nhanh chóng

Microsoft Dynamics 365 cũng cung cấp rất nhiều các công cụ quản lý bán hàng mạnh mẽ, giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng, tăng cường hiệu quả và năng suất bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp. Các tính năng như quản lý cơ hội, dự đoán doanh thu và tự động hóa quy trình bán hàng cũng được cung cấp trong hệ thống này để giúp đội ngũ bán hàng làm việc hiệu quả hơn.

Khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ

Hệ thống quản lý này còn cung cấp cho người dùng khả năng tùy chỉnh và mở rộng mạnh mẽ, để giúp phù hợp với các nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể thêm các ứng dụng và giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh đặc thù của tổ chức họ.

Trải nghiệm dịch vụ quản lý khách hàng cao cấp

Lợi ích của Microsoft Dynamics 365 trong việc quản lý doanh nghiệp
Lợi ích của Microsoft Dynamics 365 trong việc quản lý doanh nghiệp

Microsoft Dynamics 365 cung cấp các công cụ quản lý dịch vụ khách hàng cao cấp và mạnh mẽ, giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Với các tính năng như quản lý yêu cầu, trung tâm hỗ trợ và tự động hóa dịch vụ, sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được những nhu cầu trải nghiệm cụ thể của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Khả năng mở rộng linh hoạt

Microsoft Dynamics cũng được cung cấp với khả năng mở rộng linh hoạt, điều này giúp phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô và sự phát triển thay đổi theo từng thời điểm. Các tổ chức, doanh nghiệp có thể thêm người dùng và mở rộng quy mô sử dụng Dynamics 365 một cách dễ dàng khi nhu cầu thay đổi.

Tăng cường năng suất

Với khả năng tự động hóa quy trình hoạt động kinh doanh, Microsoft Dynamics 365 giúp doanh nghiệp có thể tăng cường năng suất một cách mạnh mẽ, đồng thời có thể giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian tối đa. Ngoài ra, với các công cụ phân tích dữ liệu mạnh mẽ, Dynamics 365 sẽ giúp cung cấp cái nhìn sâu sắc về hiệu suất kinh doanh cho người dùng, từ đó có thể hỗ trợ việc ra quyết định cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác.

Nhìn chung, Microsoft 365 Dynamics là một giải pháp toàn diện và mạnh mẽ, giúp cho các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả hoạt động một cách tối đa. Vậy làm thế nào để có được giấy phép sử dụng Microsoft Dynamics 365? Bạn hãy tiếp tục theo dõi nội dung được cung cấp trong mục tiếp theo của chúng tôi nhé.

Đăng ký Microsoft Dynamics CRM với MSO

Đăng ký Microsoft Dynamics CRM với MSO
Đăng ký Microsoft Dynamics CRM với MSO

MSO là một đối tác ủy quyền uy tín nhất tại Việt Nam của Microsoft, cung cấp đến cho người dùng các giải pháp Microsoft cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất thị trường, bao gồm cả Microsoft Dynamics 365. Dưới đây là một số lý do mà bạn nên lựa chọn MSO để có thể đăng ký và khai thác tối đa lợi ích từ Microsoft Dynamics 365:

Đầu tiên, MSO cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để hiểu rõ hơn về những gì mà Microsoft Dynamics 365 đáp ứng được cho các nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp bạn, giúp doanh nghiệp bạn có thể tận dụng được tối đa lợi ích của dịch vụ này.

Thứ hai, MSO cũng hỗ trợ cho doanh nghiệp bạn có thể triển khai dịch vụ Dynamics 365 một cách hiệu quả, đảm bảo có thể tích hợp mượt mà với hệ thống hiện có của doanh nghiệp bạn.

Thứ ba, chúng tôi cũng hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật liên tục để giúp cho doanh nghiệp bạn có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ tổ chức bạn có thể tùy chỉnh Dynamics 365 sao cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp bạn.

Điều này cũng giúp tối ưu hóa hiệu suất của Dynamics 365 để đảm bảo các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp bạn có thể diễn ra một cách mượt mà và hiệu quả. 

Thứ tư, các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cũng được đảm bảo bảo mật an toàn với các giải pháp bảo mật nâng cao, từ đó giúp doanh nghiệp bạn có thể bảo vệ dữ liệu của mình và thông tin khách hàng một cách hiệu quả.

Nói chung, việc đăng ký sử dụng Dynamics 365 tại MSO không chỉ giúp cho doanh nghiệp bạn có thể nhận được giấy phép dịch vụ chính hãng và dịch vụ khách hàng uy tín nhất, mà còn giúp cho doanh nghiệp bạn có thể tận dụng được tối đa lợi ích của dịch vụ này. Để đăng ký dịch vụ Microsoft Dynamics 365 tại MSO, bạn hãy nhấn chọn vào nút đăng ký dưới đây:

Đăng ký Microsoft Dynamics 365 tại MSO

Các câu hỏi thường gặp

Phương thức cấp phép (Licenses) của Microsoft Dynamics 365 là gì?

Dynamics 365 bao gồm nhiều loại giấy phép khác nhau như giấy phép người dùng (User licenses), giấy phép thiết bị (Device licenses) và giấy phép tenant (Tenant licenses). Giấy phép người dùng cho phép một người dùng cụ thể truy cập vào các công cụ Dynamics 365. Trong khi đó, giấy phép thiết bị cho phép nhiều người dùng có thể truy cập được, còn giấy phép tenant cho phép toàn bộ tổ chức có thể truy cập được.

Giá của Dynamics 365 như thế nào?

Giá của Dynamics 365 phụ thuộc vào gói dịch vụ và số lượng người dùng cụ thể mà tổ chức bạn muốn đăng ký sử dụng. Bạn có thể liên hệ ngay với MSO để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này.

Làm thế nào để triển khai Microsoft Dynamics 365?

Bạn có thể tự triển khai Dynamics 365 theo hướng dẫn từ tài liệu của Microsoft, hoặc cũng có thể nhờ sự hỗ trợ triển khai của nhà cung cấp dịch vụ này. Bạn nên đăng ký dịch vụ từ MSO, tại đây bạn sẽ được hỗ trợ triển khai dịch vụ này miễn phí.

Microsoft Dynamics 365 có thể tích hợp với các ứng dụng khác không?

Dynamics 365 được cung cấp với khả năng tích hợp dễ dàng với các ứng dụng khác của Microsoft như Office 365, LinkedIn, Azure cùng với nhiều ứng dụng và dịch vụ bên thứ ba khác thông qua các API và công cụ tích hợp. Bạn có thể tích hợp với những công cụ mà mình muốn để tạo ra một hệ thống quản lý toàn diện và hiệu quả nhất.

Lời kết

Microsoft Dynamics 365 là một hệ thống quản lý mạnh mẽ mà Microsoft cung cấp cho người dùng, mang đến cho người dùng khả năng quản lý toàn diện nhất cho tất cả các hoạt động kinh doanh của mình. Điều này đặc biệt hữu ích cho các tổ chức và doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Trong bài viết này của MSO, chúng tôi cũng đã cung cấp đến cho bạn tất tần tật các thông tin quan trọng về bộ ứng dụng này của Microsoft. Qua đó giúp bạn có thể giải thích được toàn bộ các câu hỏi về Microsoft Dynamics CRM, từ khái niệm, tính năng cho đến những lợi ích có thể nhận được khi sử dụng công cụ này.

Trong quá trình tìm hiểu về bài viết này của MSO, nếu bạn có bất cứ thông tin hay thắc mắc nào chưa được giải đáp và cần được chúng tôi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ ngay qua những thông tin liên hệ dưới đây để hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

———————————————————

Fanpage: MSO.vn – Microsoft 365 Việt Nam

Hotline: 024.9999.7777

0 0 Các bình chọn
Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng ký liên hệ tư vấn dịch vụ Microsoft 365

Liên hệ tư vấn dịch dụ Microsoft 365

Đăng ký Microsoft 365 bản quyền

Đăng ký Microsoft 365 bản quyền – Giải pháp làm việc hiệu quả

Sự xuất hiện của Microsoft 365 góp phần thúc đẩy hiệu quả làm việc vượt trội với những tính năng đặc biệt của Office, email, ...
Virtual office là gì

Virtual Office là gì? Ưu, nhược điểm và ứng dụng của Virtual Office hiện nay

Virtual Office (Văn phòng ảo) là một trong những dịch vụ quen thuộc trong những doanh nghiệp hiện đại ngày nay. Vậy Virtual Office là ...
microsoft 365 business basic

Microsoft 365 Business Basic – Làm việc hiệu quả với các công cụ mạnh mẽ

Một trong những gói dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp làm việc hiệu quả nhất hiện nay không thể không kể đến Microsoft 365 Business ...
microsoft 365

Microsoft 365 tăng giá lên 20% sau một thập kỷ

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 năm 2022, Microsoft thông báo Microsoft 365 tăng giá lên 20% sau một thập kỷ ra mắt.
Lên đầu trang